+Aa-
    Zalo

    Trà sữa TocoToco: Không những ngon, được thỏa thích check-in mà còn ngập tràn ưu đãi hấp dẫn

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ cần “giơ máy lên là có ảnh đẹp”, trà sữa TocoToco với không gian trẻ trung và sáng tạo xứng đáng là địa chỉ check-in đáng tin cậy của các fan trà sữa.

    Chỉ cần “giơ máy lên là có ảnh đẹp”, trà sữa TocoToco với không gian trẻ trung và sáng tạo xứng đáng là địa chỉ check-in đáng tin cậy của các fan trà sữa. 

    Cho dù được mời hay rủng rỉnh ví tiền đi mua trà sữa, chắc chắn không ai muốn phải chen chúc chờ đợi để được phục vụ cả. Cứ hình dung giữa trưa hè nóng bức, phải xếp hàng trong không gian chật chội để chờ một ly trà sữa take away khi đã “full” bàn xem sao? Thật sự là “cực hình”. Thế nên, xu hướng uống trà sữa bây giờ là: Quán rộng, đẹp, thoải mái check-in, đồ uống ngon, có điều hòa và phải ngập tràn ưu đãi. 

    TocoToco đáp ứng được tất cả những điều các bạn mong muốn! 

    TocoToco với không gian trẻ trung và sáng tạo là nơi họp măt, trò chuyện và làm việc lý tưởng.

    Đồ uống ngon với menu đa dạng 

    TocoToco ghi điểm nhanh chóng với khách hàng qua danh sách đồ uống đa dạng với trà sữa, trà hoa quả, macchiato hay các loại đá xay, kèm theo danh sách best-seller gồm những đồ uống “nên thử một lần trong đời”. Mỗi loại đồ uống ở TocoToco tuy mang những hương vị khác nhau nhưng đều có điểm chung là an toàn và bổ dưỡng. 

    Không chỉ có vậy, TocoToco luôn tìm hiểu thị trường và lắng nghe khách hàng để có thể cho ra nhiều loại đồ uống mới theo mùa, theo thị hiếu của thị trường hay qua những biến tấu đầy sáng tạo của phòng R&D - phát triển sản phẩm.

    Khách hàng bị “choáng ngợp” trước sự đa dạng của danh sách đồ uống ở TocoToco.

    Selfie tại TocoToco - Đẳng cấp chụp hình không cần chỉnh sửa 

    Điều hòa mát lạnh, wifi tốc độ cao, không gian chuẩn trà sữa, không phải xếp hàng chật chội, được phục vụ tận bàn... Đó là lý do vì sao các fan của trà sữa luôn truyền tai nhau rằng, TocoToco là “thánh đường sống ảo”. Đa dạng phong cách chính là mục tiêu hướng đến của Tocotoco, một không gian ngồi cá tính, gần gũi và thoải mái với nhiều đối tượng khách hàng. 

    Đến TocoToco, các tín đồ uống trà sữa ngon và rủ nhau check-in vài tấm để đăng tải lên mạng xã hội. Chụp xong và xem lại thì lập tức “gục ngã trước cổng thiên đường” vì quá hài lòng, post ngay được mà không cần bất cứ một công cụ chỉnh sửa ảnh nào. 

    Đến TocoToco là muốn check-in ngay lập tức.

    Ngập tràn ưu đãi dành cho khách hàng 

    “Đừng bao giờ đi uống một mình” trong khi TocoToco luôn triển khai các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. TocoToco xác định được phân khúc khách hàng nên có giá thành cạnh tranh và phù hợp. Không dừng lại ở đó, các chương trình khuyến mại của TocoToco sẽ cứu cánh mỗi khi túi tiền của khách hàng không còn rủng rỉnh nữa. 

    Một số chương trình ưu đãi lớn đang được triển khai như: Đồng giá 35K với sản phẩm trà Sakura Ngân nhĩ; Mua 2 tặng 1 thứ 5 hàng tuần; Let’s Party - mua càng nhiều tặng càng lớn áp dụng các ngày trong tuần hay chương trình đồng giá 25K với một số loại trà hoa quả và đá xay đang được triển khai. 

    Những chương trình khuyến mại hấp dẫn đang được triển khai tại TocoToco.

    Hè này, các fan trà sữa chỉ cần rủ nhau đến TocoToco thì sẽ biết thế nào là “thiên đường”. Đến TocoToco để thưởng thức đồ uống ngon, nhận ưu đãi hấp dẫn trong không gian đúng “chuẩn trà sữa”. Đừng quên mang theo máy ảnh để lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhé.

    Xuân Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-sua-tocotoco-khong-nhung-ngon-duoc-thoa-thich-check-in-ma-con-ngap-tran-uu-dai-hap-dan-a236009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan