+Aa-
    Zalo

    Tra tấn nhân viên như thời trung cổ, nữ chủ quán bánh xèo lĩnh 30 tháng tù

    • DSPL
    ĐS&PL Nguyễn Thị Ánh Tuyết - nữ chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh đã bị TAND huyện Yên Phong tuyên phạt 30 tháng tù vì tội "Hành hạ người khác".

    Sáng 21/6, trao đổi trên VTC News, ông Ngô Xuân Ninh, Chánh án Tòa án nhân dân huyện Yên Phong (Bắc Ninh) cho biết, đơn vị vừa tuyên phạt Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1986, quê quán Phú Mỹ, Nghĩa Mỹ, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) 30 tháng tù giam về tội "Hành hạ người khác" theo Điều 140 Bộ luật Hình sự.

    Tuyết chính là chủ quán bánh xèo Miền Trung ở thôn Ấp Đồn, xã Yên Trung, huyện Yên Phong (Bắc Ninh) tra tấn 2 nhân viên như thời trung cổ khiến dư luận phẫn nộ hồi cuối năm 2020.

    tra tan nhan vien nhu thoi trung co nu chu quan banh xeo linh 30 thang tu
    Những thương tích trên người nạn nhân - Ảnh: NLĐ

    Báo Phụ nữ Việt Nam trích dẫn cáo trạng thể hiện, khoảng tháng 2/2020, khi về quê tại huyện Tư Nghĩa (Quãng Ngãi) chơi, Tuyết được người quen giới thiệu và đồng ý thuê Võ Văn Đ. (SN 1999, trú tại Phú Mỹ, Nghĩa Mỹ, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) về làm việc tại quán bánh xèo của Tuyết tại thôn Ấp Đồn, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, Bắc Ninh.

    Đến tháng 9/2020, em Trương Quang D. (SN 2006, quê Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) cũng được anh trai giới thiệu đến làm việc cho Tuyết.

    Trong quá trình làm việc tại quán, Đ. và D. làm việc chậm chạp, hay ăn vụng và bị bà chủ nghi ngờ ăn trộm tiền. Tuyết nói nhiều lần nhưng 2 nhân viên không nghe nên từ giữa khoảng tháng 8/2020 đến ngày 21/11/2020, Tuyết thường xuyên chửi mắng, dùng tay và các dụng cụ có sẵn trong quán như chày gang, dụng cụ làm vảy cá bằng kim loại và dùng dao chém vào Đ. Ngày 18 & 19/11/2020, Tuyết dùng dụng cụ đánh vảy cá bằng kim loại vụt vào cẳng chân trái của D.

    Do bị đánh nhiều lần trong nhiều ngày nên khoảng 15h ngày 21/11/2020, lợi dụng lúc Tuyết đi đón con, D. đã bỏ trốn khỏi quán.

    Đến khoảng 21h cùng ngày, người dân thôn Lạc Nhuế, xã Thụy Hòa, huyện Yên Phong (Bắc Ninh) phát hiện D. đang ngồi ở gần chùa Lạc Nhuế nên báo cho cơ quan chức năng.

    Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Bắc Ninh kết luận, Tuyết đánh Đ. và D. nhiều lần, trong nhiều ngày và mỗi lần Tuyết đánh đều gây thương tích cho Đ. và D. dưới 11% và cộng chung thương tật những lần đánh thì Đ. bị tổng tỷ lệ thương tích là 33%, D. bị thương tích với tổng tỷ lệ là 27%.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-tan-nhan-vien-nhu-thoi-trung-co-nu-chu-quan-banh-xeo-linh-30-thang-tu-a541756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan