+Aa-
    Zalo

    Trả thù chồng cũ, người phụ nữ nhẫn tâm sát hại 5 đứa con nhỏ của mình

    ĐS&PL Christiane K. đã ra tay sát hại 5 đứa con từ 1 đến 8 tuổi của mình như một phần của "chiến dịch trả thù" chồng cũ.

    Christiane K. - một người phụ nữ 28 tuổi tại Đức đã bị tuyên án tù chung thân sau khi sát hại 5 trong số 6 đứa con của mình, nhằm trả thù chồng cũ.

    duc kinh hoang nguoi me 28 tuoi giet 5 con cua minh nham tra thu spl
    Bị cáo Christiane K. tại tòa. Ảnh: EPA

    Thẩm phán Jochen Koetter mô tả vụ việc là một "thảm kịch" và tòa án ở thị trấn Solingen, miền Tây nước này kết luận rằng tội lỗi của người phụ nữ là "rất nghiêm trọng".

    Thi thể của 5 đứa trẻ đã được cảnh sát Đức tìm thấy trong căn hộ của Christiane K., vào đầu tháng 9/2020. Vụ giết người kinh hoàng này đã gây ra một làn sóng chấn động trên khắp nước Đức.

    Tại phiên tòa xét xử, nghi phạm khai nhận đã dùng thuốc cực mạnh gây mê cho những đứa trẻ trước khi dìm chúng vào bồn tắm rồi đặt chúng lên giường.

    Đứa con duy nhất còn sống của cô, một cậu bé 11 tuổi, đã ở trường vào ngày xảy ra vụ việc. Sau đó, cậu bé đã làm chứng với cảnh sát rằng mẹ cậu đã tìm cách thuyết phục cậu nhảy xuống trước một toa tàu với mình. Cô ấy đã cố gắng tự kết liễu mạng sống của mình theo cách này sau vụ giết người, nhưng vẫn sống sót.

    Theo tòa án, các vụ giết người được thúc đẩy bởi "hỗn hợp của sự thất vọng, tức giận và tuyệt vọng”. Christiane K nói rằng "gia đình lớn" của mình đã bị phá vỡ khi chồng cô bỏ theo một người phụ nữ khác.  Cô đã quyết định hành động sau khi nhìn thấy một bức ảnh của anh ta với người yêu mới. Trước khi sát hại các con, cô đã gửi tin nhắn cho chồng cũ, nói với anh ta rằng anh ta sẽ không bao giờ gặp lại con của mình nữa.

    Trước đó, Christiane K. đã phủ nhận mọi cáo buộc, khẳng định rằng một kẻ lạ mặt đã đột nhập vào căn hộ, còng tay ép bị cáo gửi tin nhắn cho chồng cũ và giết những đứa trẻ. Tuy nhiên, tòa án đã bác bỏ lời khai này.

    Một cuộc giám định tâm thần do tòa án yêu cầu cho thấy nữ bị cáo hoàn toàn nhận thức được hành động của mình và không mắc bất kỳ rối loạn tâm thần nghiêm trọng nào.

    Mộc Miên (Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-thu-chong-cu-nguoi-me-nhan-tam-sat-hai-5-dua-con-nho-cua-minh-a518329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan