+Aa-
    Zalo

    Trà thù việc con gái bị cưỡng hiếp, người đàn ông sát hại 6 người gia đình nhà hàng xóm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông bị cáo buộc đã sát hại 6 thành viên trong một gia đình, bao gồm cả một trẻ sơ sinh, sau đó tới đầu thủ với cảnh sát.

    Một người đàn ông bị cáo buộc đã sát hại 6 thành viên trong một gia đình, bao gồm cả một trẻ sơ sinh, sau đó tới đầu thủ với cảnh sát.

    Battina Appala Raju giết 6 người trong một gia đình để trả thù cho con gái mình. Ảnh: News Unique

    Sự việc xảy ra tại ngôi làng ở quận Visakhapatnam, Ấn Độ, vào ngày 16/4.  Nghi phạm lào ông Battina Appala Raju và hung khí là một chiếc liềm lớn.  

    Một quan chức cảnh sát cấp cao cho biết: "Điều gì gây ra vụ việc vẫn chưa rõ ràng. Chúng tôi đang điều tra xem liệu đó có phải là do một mối quan hệ ngoài hôn nhân đã dẫn đến vụ giết người hay không".

    Trước đó, vào năm 2018, Vijay Kiran- một thành viên trong gia đình bị sát hại trên- bị cáo buộc đã xâm hại con gái của ông Raju.

    Kiran đã lừa con gái của ông Raju đến nhà chơi, sau đó cho uống nước có chứa thuốc ngủ rồi cưỡng hiếp suốt 8 tháng sau đó. 

    Không những vậy, Usharani - vợ của gã yêu râu xanh còn chụp ảnh và quay clip những lần nạn nhân bị xâm hại để tống tiền gia đình cô. Năm 2019, Kiran bị tạm giam để điều tra.

    Theo truyền thông địa phương, có lẽ vì quá bức xúc khi không đòi được công bằng cho con gái nên ông Raju đã nghĩ quẩn, gây ra án mạng chết cả gia đình.

    Khi vụ thảm sát xảy ra, Vijay Kiran và con trai không có mặt ở nhà nên thoát chết. Tuy nhiên, những người còn lại thì không may mắn như vậy. Vì không tìm được người mình muốn truy sát, Raju đã trút hết cơn giận lên các thành viên khác trong gia đình Kiran.

    Sau khi sát hại 6 người trong nhà hàng xóm, Raju phẫn nộ lao ra đường với toàn thân bê bết máu và hét to rằng ông đã giết sạch bọn họ. Tiếp đến, người đàn ông liền đi đầu thú. 

    Trợ lý ủy viên cảnh sát Sripad Rao cho hay Battina Appala Raju bị bắt với tội danh đột nhập, giết người.  "Kể từ khi xảy ra mâu thuẫn vào năm 2018, hai gia đình đã không còn nói chuyện với nhau", ông Rao nói thêm.

    Vụ giết người trên đã gây ra những làn sóng chấn động trong dân làng. Nhiều người tin rằng vì bị dồn đến bước đường cùng nên Raju mới "phát rồ" và giết người tàn nhẫn đến vậy. Tuy nhiên, cũng có ý kiến phản đối tư tưởng trả thù của ông. Người thân của nạn nhân cùng với người dân địa phương đã tổ chức biểu tình đòi treo cổ bị cáo ngay lập tức.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-thu-viec-con-gai-bi-cuong-hiep-nguoi-dan-ong-sat-hai-6-nguoi-gia-dinh-nha-hang-xom-a362882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan