+Aa-
    Zalo

    Trả thù vợ, chồng đổ xi măng vào xe hơi

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông ở Nga đã đổ đầy xi măng vào xe hơi của vợ sau khi phát hiện vợ mình dám đổi tên để được hưởng chương trình khuyến mãi tại siêu thị.

    Một người đàn ông ở Nga đã đổ đầy xi măng vào xe hơi của vợ sau khi phát hiện vợ mình dám đổi tên để được hưởng chương trình khuyến mãi tại siêu thị.

    Anh chàng này là một anh hùng, một người điên, hay chỉ là một người sống quá thẳng thắn? Mọi người đang xôn xao dự đoán tính cách của anh chồng đã trả thù vợ chỉ vì phát hiện vợ mình.


    Câu chuyện kể rằng, chàng trai trẻ này đã phát hiện ra vợ mình dám đổi tên Veniy để được hưởng chương trình khuyến mãi tại siêu thị cùng tên.

    Và bạn có biết rằng anh ấy đã làm gì với điều đó? Người đàn ông này đã giận dữ đi đến một phương án kỳ lạ, đó là lấp đầy chiếc xe của vợ mình bằng xi măng ướt nhằm trả đũa vợ.

    Và toàn bộ điều này đã được ghi lại bởi camera ở St Petersburg của Nga.

    Đoạn video ghi hình người đàn ông đứng bên ngoài một cửa hàng tạp hóa ở thành phố St Petersburg, đang sử dụng một chiếc xe trộn bê tông để đổ xi măng tươi vào một chiếc xe ô tô đang đỗ.

    Được biết, có thông tin cho rằng, siêu thị này hứa hẹn sẽ tặng 50.000 rúp mỗi tháng (gần 1.200 đô la) cho những khách hàng là công dân Nga đổi họ một cách chính thức sang tên của siêu thị.

    Sau khi biết vợ mình cũng tham gia chương trình này và đổi tên, người chồng đã vô cùng tức giận, vì thế anh ta nảy ra ý tưởng lấp đầy chiếc xe hơi của vợ mình bằng bê tông ướt để ‘trả đũa’ vợ. Trước đó, người đàn ông này cho biết quan hệ giữa anh ta và vợ gặp nhiều rắc rối trong thời gian gần đây.

    Khi anh ta phát hiện một chiếc xe tải trộn bê tông bên cạnh chiếc xe của vợ, anh ta nói với tài xế xe tải, cho anh ta mượn chiếc đầu hút bê tông để lấp đầy xe của vợ. Kết quả, chiếc xe bị phá hủy.

    Mọi người đang nghĩ rằng, liệu cái xe có phải là cái giá đắt chỉ vì thay đổi tên? Không ai biết được chsinh xác nhưng rõ ràng hành động này không có có vẻ gì là lành mạnh ...

    Theo Unilad

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-thu-vo-chong-do-xi-mang-vao-xe-hoi-a187144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan