+Aa-
    Zalo

    Trà Vinh: Thanh niên nhảy sông vì buồn chuyện gia đình rồi bơi về nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Định nhảy xuống sông tự tử nhưng nam thanh niên sau đó lại bơi vào bờ về nhà ngủ, khiến lực lượng chức năng vất vả tìm kiếm.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, rạng sáng 27/8, tổ cứu nạn, cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Trà Vinh đã tiếp nhận thông tin về việc một thanh niên  nhảy cầu Long Bình 2 (thuộc phường 5, TP Trà Vinh). Ngay lập tức, lực lương chức năng đã được triển khai tới hiện trường để tìm kiếm. 

    Tuy nhiên, sau khoảng 2 giờ tìm kiếm vất vả, lực lượng cứu hộ nhận tin người này đã bơi lên bờ và về nhà ngủ sau khi nhảy xuống sông. Sau đó, công an đã mời thanh niên này lên cơ quan làm việc.

    thanh nien nhay cau
    Anh Đ.V.L.E tại cơ quan công an. Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

    Báo Thanh niên thông tin, danh tính nam thanh niên này được xác định là anh  Đ.V.L.E. (29 tuổi, ngụ xã Hưng Mỹ, huyện Châu Thành, Trà Vinh).

    Tại cơ quan công an, anh E. cho biết vì xảy ra mâu thuẫn với gia đình trong đêm 26/8, rạng sáng 27/8, anh đã đi xe máy ra cầu Long Bình 2 định nhảy xuống sông tự tử. Khi ấy, anh E. đã bỏ lại xe máy, điện thoại rồi nhảy xuống sông. Nhưng khi trôi theo dòng nước một đoạn khoảng 20 m, anh lại leo lên bờ và về nhà ngủ.

    Lực lượng chức năng hiện đang xem xét, xử lý vụ việc.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-vinh-thanh-nien-nhay-song-vi-buon-chuyen-gia-dinh-roi-boi-ve-nha-a549157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan