+Aa-
    Zalo

    Trái đắng của mối tình loạn luân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) - Ngày 25/2, TAND tỉnh Hòa Bình vừa tuyên phạt Bùi Văn Linh 13 năm 6 tháng tù về các tội danh: Hiếp dâm trẻ em, Giao cấu với trẻ em và Trốn khỏi nơi giam giữ.

    (ĐS&PL) - Ngày 25/2, TAND tỉnh Hòa Bình cho biết vừa tuyên phạt Bùi Văn Linh 13 năm 06 tháng tù về 03 tội danh: Hiếp dâm trẻ em, Giao cấu với trẻ em và Trốn khỏi nơi giam giữ.

    Trái đắng của mối tình loạn luân
    Bị cáo Bùi Văn Linh. Ảnh: P.H

    Theo cáo trạng, bị cáo Bùi Văn Linh (SN 1992) và bé Bùi Thị H. (SN 2000) đều trú tại xóm Khao, Quyết Chiến, Tân Lạc (Hòa Bình), có quan hệ họ hàng với nhau. Bé H. gọi Linh bằng chú. Hai nhà cùng ở ngay trong một xóm và gần nhà nhau.

    Có ai ngờ đâu, giữa hai chú cháu nảy sinh tình cảm sau nhiều lần tiếp xúc. Linh thì thấy H. phổng phao, xinh gái nên đem lời tán tỉnh. H. thì thấy Linh đẹp trai lại ga lăng nên cảm mến lúc nào không hay. Hai "chú cháu" thường xuyên hẹn hò, tình tứ với nhau.

    Khi biết chuyện, mọi người đều ra sức can ngăn. Phần vì hai người có huyết thống, phần vì H. còn nhỏ phải lo chuyện học hành. Nhưng với phương châm "tình yêu không có tội", hai người mặc lời can ngăn vẫn cứ dính lấy nhau không rời và không ít lần đi quá giới hạn. Thậm chí hai người còn muốn nên duyên vợ chồng...

    Trong nhà H., người mà H. thân nhất là cô ruột của mình. Trong một lần đến chơi, H. tâm sự với cô ruột mọi chuyện, với mong muốn cô sẽ giúp đỡ mà tác động hai gia đình cho đôi trẻ được tự do đến với nhau. Quá bàng hoàng khi nghe xong câu chuyện, cô của H. đã kể lại mọi chuyện với mẹ H. Vì quá tuyệt vọng mà không còn cách nào khác để ngăn cản, mẹ H. đã đi báo công an.

    Ngày 27/8/2013, Bùi Văn Linh bị bắt vì hành vi hiếp dâm trẻ em và giao cấu với trẻ em. Trong quá trình giam giữ, Linh đã chạy trốn nhưng sau đó bị bắt lại.

    Linh Chi





    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-dang-cua-moi-tinh-loan-luan-a23303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan