+Aa-
    Zalo

    Trai đẹp giả danh công an lừa tình, tiền thiếu nữ quen qua mạng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Với vẻ ngoài đẹp trai, thông qua mạng xã hội, Tài đã chiếm được tình cảm của các thiếu nữ rồi giở trò lừa đảo chiếm đoạt tiền của các nạn nhân.
    (ĐSPL) - Với vẻ ngoài đẹp trai, thông qua mạng xã hội, Tài đã chiếm được tình cảm của các thiếu nữ rồi giở trò lừa đảo chiếm đoạt tiền của các nạn nhân.
    Tin tức từ Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, cơ quan này vừa bắt khẩn cấp đối tượng Bùi Khánh Tài (SN 1992, trú tại xã Đồng Lương, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của các cô gái nhẹ dạ cả tin quen trên mạng xã hội.
    Nam thanh niên điển trai giả danh Công an lừa tiền thiếu nữ
    Đối tượng Bùi Khánh Tài.
    Theo tài liệu của cơ quan Công an, trong thời gian vừa qua, Công an TP Hạ Long nhận được một số đơn thư tố cáo của các nạn nhân nữ cho biết, từ tháng 6/2014 qua mạng xã hội, các nạn nhân có quen biết và có tình cảm với một đối tượng là nam thanh niên tự nhận là cán bộ Phòng PC45 và PC47 (Công an tỉnh Quảng Ninh). Sau đó các nạn nhân bị đối tượng này lừa đảo số tiền hơn 68 triệu 500 nghìn đồng và nhiều tài sản có giá trị khác.
    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Hạ Long đã xác định đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản là Bùi Khánh Tài và ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng khi y đang trú trong một nhà trọ tại phường Phương Nam (TP Uông Bí).
    Tại cơ quan điều tra, Tài đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Theo đó, trong khoảng thời gian từ đầu tháng 6/2014 đến nay, với thủ đoạn giả danh cán bộ Công an đang điều tra án cần mọi người hợp tác điều tra hoặc hứa xin việc làm, Tài đã lừa đảo chiếm đoạt của 3 người gồm một người ở Hưng Yên, một người ở TP Hạ Long và một người ở huyện Ba Chẽ (tỉnh Quảng Ninh) với số tiền 68.500.000đ, 1 máy tính xách tay và 3 điện thoại di động.
    Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hạ Long đã ra Quyết định tạm giữ hình sự Bùi Khánh Tài và điều tra làm rõ vụ việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-dep-gia-danh-cong-an-lua-tinh-tien-thieu-nu-quen-qua-mang-a47595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.