+Aa-
    Zalo

    Trải lòng của quý bà phẫu thuật chuyển giới sau 3 đời vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bà Susan Musgrove (61 tuổi), sinh ra vốn là nam giới nhưng đã quyết tâm phẫu thuật chuyển đổi giới tính ở tuổi 60 sau khi trải qua 3 cuộc hôn nhân.

    (ĐSPL) – Bà Susan Musgrove (61 tuổi), sinh ra vốn là nam giới nhưng đã quyết tâm phẫu thuật chuyển đổi giới tính ở tuổi 60 sau khi trải qua 3 cuộc hôn nhân.

    Dưới đây là những lời tâm sự của bà Susan về cuộc đời mình trước khi chuyển giới:

    Tháng 8 năm ngoái, tôi đã trải qua ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính ở tuổi 60.

    Trải lòng của quý bà phẫu thuật chuyển giới sau 3 đời vợ
    Bà Susan Musgrove, 61 tuổi (giữa) vừa phẫu thuật chuyển giới vào năm ngoái.

    Tôi vẫn còn nhớ quãng thời gian tôi còn là một cậu bé 10 tuổi tại trường tiểu học. Lúc đó, tôi thấy các bạn nữ mặc váy tung tăng đến trường, tôi đã mơ ước rằng mình cũng được như vậy. Tuy nhiên gần sáu thập kỷ qua, tôi đã sống như một người đàn ông thực sự.

    Cho đến năm 2010, tôi mới can đảm thay đổi và quyết định chuyển đổi giới tính. Sau đó, tôi đã phải dành một khoảng thời gian dài để làm những việc được gọi là "kinh nghiệm cuộc sống thực tế" trước khi tôi có thể phẫu thuật chuyển giới. Tôi được học các kỹ năng như thay đồ và sống như một người phụ nữ trong 24 giờ một ngày, trong đó có cả việc đến nhà thờ vào mỗi ngày Chủ Nhật.

    Khi còn nhỏ, tôi thường lấy váy áo của mẹ ra thử và không biết lý do tại sao tôi lại làm như vậy. Tôi đã luôn nghĩ rằng mình là người có 2 giới tính khác nhau.

    Tuy nhiên, tôi luôn cố gắng hết sức mình để mọi người thấy sự nam tính của tôi. Điều này khiến tôi thường xuyên cảm thấy căng thẳng và đôi khi, tôi còn dùng đến bạo lực khi còn là một thiếu niên.

    Cũng có khi tôi tự hỏi liệu mình có phải là người đồng tính. Tuy nhiên ngay cả khi tôi cảm thấy mình có giới tính nữ, tôi vẫn đang mang cơ thể của một người đàn ông và tôi vẫn thích phụ nữ.

    Tôi đã kết hôn 3 lần và tôi đều trao đổi thẳng thắn với tất cả những người vợ và những người bạn gái khác về  giới tính bí ẩn của mình. Về mặt nam tính, tôi vẫn làm tốt trách nhiệm của một người chồng và người cha. Tôi đã làm việc tại một nhà kho để kiếm tiền trang trải cuộc sống với người vợ đầu tiên tên Susan.

    Trong các cuộc hôn nhân của mình, tôi và các bà vợ đối xử với nhau như các cặp vợ chồng khác, nhưng đôi khi chúng tôi cũng giống như 2 người bạn gái thân thiết. Chúng tôi đã có với nhau hai người con nhưng sau đó vẫn ly hôn vì một số lý do cá nhân.

    Vợ thứ hai của tôi là Barbara, người trở thành mẹ kế của hai đứa con của tôi. Dù tôi cố gắng để giữ vợ đầu – bà Susan tách biệt với các con tôi, nhưng khi chúng lên 6 và 8 tuổi, mẹ chúng đã tiếp cận và hỏi chúng rằng “Các con có biết rằng bố mình thích mặc váy không?" Sau đó, bà ấy kể chuyện này với tất cả bạn bè và hàng xóm.

    Tôi nghĩ bà ấy muốn làm vậy để chia rẽ bố con tôi nhưng vô ích. Tôi nói sự thật ngay lập tức với các con và chúng đều vui vẻ chấp nhận tôi với thiên chức là một người mẹ.

    Ngay cả sau khi tôi chuyển giới, cả hai đứa trẻ đều gọi tôi là cha, mặc dù khi ở những nơi công cộng chúng vẫn gọi tôi là mẹ. Và tôi là bố cha của chúng: Tôi không muốn được gọi là mẹ bởi các con tôi đã một người mẹ rồi.

    Người vợ thứ ba của tôi, Rona, là một giáo viên tiểu học, tôi đã gặp vào năm 1999. Cô ấy thực sự là tình yêu của cuộc đời tôi.

    Tuy nhiên đến năm 2000, tôi đã nghỉ hưu vì đau lưng. Điều này làm cho tôi chán nản và phải tới gặp một nhà tâm lý học. Sau một lần nói chuyện, chuyên gia tâm lý nói rằng tôi cần đến phòng khám giới tính.

    Tại phòng khám giới tính, họ cho tôi biết rằng tôi mang giới tính nữ và đề nghị tôi phẫu thuật. Tôi không biết làm thế nào bởi lúc này, tôi vẫn đang có gia đình, vợ tôi – Rona.

    Tôi và Rona đã nói chuyện về việc phẫu thuật chuyển giới của tôi và cô ấy cảm thấy rất khó khăn để chấp nhận điều này. Vào tháng 7/2010, khi mọi thứ đã đạt đến đỉnh điểm, tôi đã uống thuốc ngủ và uống một nửa chai rượu whisky để tự tử nhưng không thành. Từ hôm đó, Rona đã rời bỏ tôi và không hề liên lạc lại. Chúng tôi đã hoàn thành thủ tục ly hôn và bà ấy đang sống với người đàn ông khác.

    Tôi đã may mắn sống sót sau lần tự tử không thành. Hiện, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì được sống đúng với con người thật của mình, không cần sống trong lớp vỏ bọc nào nữa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-long-cua-quy-ba-phau-thuat-chuyen-gioi-sau-3-doi-vo-a29301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan