Trải lòng của thiếu nữ xinh đẹp từng bị đại gia phụ tình đau đớn


Thứ 3, 23/12/2014 | 23:48


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Nam nghe xong đứng chết lặng. Con người là thế, khi quyết định dứt tình thì không còn cơ hội nào để níu kéo nữa.

(ĐSPL) – Nam nghe xong đứng chết lặng. Con người là thế, khi quyết định dứt tình thì không còn cơ hội nào để níu kéo nữa.

Cứ mồng 1 tết chị lại một mình vào chùa thắp hương và tự mình ôn lại những kỷ niệm đã qua. Nhìn chị nhiều người không ngừng khen ngợi chị thật may mắn khi lấy được người chồng giàu có, và có 3 đứa con kháu khỉnh đáng yêu. Nhưng tự sâu trong đáy lòng mình, chị biết mình chưa xứng đáng để nhận được những điều đó.

Chị sinh ra và lớn lên ở xứ Quảng. Năm 23 tuổi, chị tốt nghiệp một trường Đại học danh giá ở Hà Nội. Cũng vì xinh xắn có hình thức mà chị có rất nhiều người đàn ông để ý. Nhưng chị sớm phải lòng Nam một anh chàng làm công nghệ thông tin. Nam là con nhà khá giả nên anh đã hỗ trợ chị rất nhiều trong cuộc sống.

Khi người yêu tốt nghiệp ra trường, Nam rút ngay cuốn sổ tiết kiệm mua cho chị một chiếc xe đứng tên chị hẳn hoi để đi làm. Chị thích quần áo hàng hiệu Nam đều cố gắng mua tặng chị mà không tiếc tiền. Nam cũng nói, khi chị ổn định hai người sẽ làm đám cưới rồi ổn định cuộc sống.

Đ nói rồi ném vào mặt chị 1 triệu đồng và bảo chị “tính” đi rồi gặp hắn sau. Chị đau đớn ê chề vô cùng (Ảnh minh họa).

Giữa cái xô bồ của cuộc sống, chị đâu ngờ mình chính là người sớm thay lòng đổi dạ khi chị gặp Đ, một đại gia khác. Đ ngoài 30 nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp của một đại gia trẻ lắm tiền nhiều của. Từ ngày được đại gia mới để ý, chị dường như quên đi sự hiện diện của Nam. Chị nói dối anh về những buổi công tác, những cuộc hẹn để đắm mình trong mối tình với Đ.

Khi Nam tận mắt chứng kiến sự phản bội của chị, anh vẫn tin rằng đó chỉ là sự hồ đồ nhất thời. Nam vẫn muốn chị quay về và sẵn sàng tha thứ tất cả. Nhưng lúc đó chị quá mù quáng, chị đem quà, đem xe Nam mua tới tận nơi để trả, chị nói “Mình tuyệt tình từ đây. Em không yêu anh nữa”. Nam nghe xong đứng chết lặng. Con người là thế, khi quyết định dứt tình thì không còn cơ hội nào để níu kéo nữa.

Nhưng rồi 2 tháng sau khi chị khấp khởi báo tin mình có thai cho Đ chị nhận ngay một cái tát như trời giáng. Theo Đ chị quá “bất cẩn” trong mối quan hệ. Đ cũng tuyên bố 3 năm nữa mới cưới. Đ nói rồi ném vào mặt chị 1 triệu đồng và bảo chị “tính” đi rồi gặp hắn sau. Chị đau đớn ê chề vô cùng.

Sau hôm ấy chị bắt đầu cảm nhận được sự nhẫn tâm của người yêu mới. Chị tự trách mình khi đã bỏ Nam người đã giữ gìn cho chị suốt 2 năm yêu nhau. Nam chưa một lần đòi hỏi điều gì nếu chị không thích. Còn Đ, anh ta không biết chờ đợi là chị khi chỉ yêu hơn 1 tháng, anh ta đã tìm mọi cách để đưa chị vào đời một cách dễ dàng.

Bỏ đi giọt máu của mình chị đau đớn vô cùng. Nhưng rồi những hứa ngon ngọt của Đ một lần nữa lại khiến chị xao lòng. Chị mơ về một tương lai màu hồng khi cùng Đ sánh bước bên những đứa con đáng yêu. Nhưng một năm, 2 năm trôi qua những lời hứa đó vẫn mãi chỉ là một lời “nói suông”.

2 năm sau chị hạ sinh cho anh một cậu con trai kháu khỉnh. Căn nhà nhỏ tràn ngập tiếng cười ấm áp, hạnh phúc (Ảnh minh họa)

3 năm chờ đợi khép lại khi chị cứ nghĩ rằng sẽ có một đám cưới diễn ra trong hạnh phúc. Nhưng khi chị nói tin lần này chị mang thai một bé trai Đ đã nhẫn tâm đuổi chị đi. Đ nói, Đ sẽ không kết hôn với người con gái dễ dãi như chị. Dù cho chị quỳ xuống cầu xin, nhưng rồi chị cũng không thể cứu vãn được điều gì.

Nghĩ tới đứa trẻ chị từng bỏ đi, chị đau đớn vô cùng, chị quyết định làm mẹ đơn thân dù chị biết cuộc sống sẽ có nhiều khó khăn vất vả.

Chị không về quê mà chuyển vào Sài Gòn để bắt đầu một cuộc sống mới và quên đi tất cả. Chính nơi đây, chị đã gặp anh người chồng hiện tại. Anh cũng như chị, vợ mất do băng huyết nên sống cảnh gà trống nuôi con mấy năm nay. Nghe chị kể về cuộc đời hoàn cảnh của mình, anh đem lòng thương mến.

“Rổ rá cạp lại” nhưng họ có cuộc sống khá hạnh phúc. Từ ngày cưới nhau tới giờ, chị luôn chu toàn lo lắng cho tổ ấm của mình. 2 năm sau chị hạ sinh cho anh một cậu con trai kháu khỉnh. Căn nhà nhỏ tràn ngập tiếng cười ấm áp.

Hiện tại, anh đã có công ty riêng, chị cũng có một công việc ổn định. Ai nhìn vào cũng tấm tắc khen cặp “trai tài gái sắc” nhưng mấy ai biết được rằng, cả hai người họ đều có những khoảng quá khứ “màu xám”. Chỉ có điều họ đã vượt lên tất cả, vượt lên nỗi đau để trân trọng hạnh phúc hiện tại.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-long-cua-thieu-nu-xinh-dep-tung-bi-dai-gia-phu-tinh-dau-don-a75838.html