+Aa-
    Zalo

    Trải nghiệm thú vị với những quán cafe cổ điển tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Caffeine retro style cafe, Bar betta, Cộng cafe…là những quán cafe có phong cách cổ điển, nhẹ nhàng đang rất thu hút giới trẻ Hà Thành.

    (ĐSPL) - Caffeine retro style cafe, Bar betta, Cộng cafe…là những địa điểm cafe đang rất thu hút với giới trẻ bởi phong cách cổ điển, nhẹ nhàng, đem lại cho “thực khách” không chỉ những giây phút thư giãn sau giờ lao động mệt nhọc, mà còn cả những trải nghiệm về không gian cổ kính hết sức độc đáo.
    Từ những góc nhỏ được bài trí rất “retro”, những mô hình cũ gây cảm giác tò mò với các bạn trẻ, cho đến những giai điệu được phiêu rất ngọt ngào,. Tất cả đều gây kích thích cho khách hàng, khiến họ không thể không tới thêm lần nữa. Đó là những cảm nhận đầu tiên khi bước chân vào những quán café độc và lạ, mang phong cách rất cổ điển đang trở thành xu hướng của giới trẻ trong thời gian gần đây. Dù không gian nhỏ hay lớn, những quán café đặc biệt này luôn mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi vừa đặt chân đến.
    Caffeine retro style cafe
    Địa chỉ: Số 7 ngõ 128 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Gây ấn tượng ngay từ tên gọi, retro style là phong cách hoài cổ, quán cafe đang trở thành địa điểm cực hấp dẫn với giới trẻ Hà Thành. Không đơn thuần chỉ là quán cafe, Caffeine retro style cafe còn là một không gian thời trang yên tĩnh, chứa đựng trong mình phong cách cố điển, táo bạo và hấp dẫn đến lạ lùng. Mang dấu ấn thời trang từ thập niên 40 đến 80, Caffeine gây ấn tượng bởi cách bài trí rất cổ điển. Từ những chiếc sofa kiểu Pháp cổ, những chiếc bàn được làm lại từ chiếc máy khâu cũ kĩ, chiếc quạt cổ bằng đồng, đài radio, điện thoại, mô hình xe hơi…Cùng với hệ thống đèn chiếu lung linh, ấm áp, Caffeine mang nét đặc trưng rất riêng, rất cổ điển, rất Phương Tây. Với sự tinh tế trong từng chi tiết, và sự tĩnh lặng du dương từ những bản nhạc không lời, quán cafe là địa điểm thú vị cho những bạn trẻ ưa thích phong cách cổ điển, tinh tế. Nó cũng là không gian yên tĩnh dành cho giới nhiếp ảnh ưa sáng tác.
    Trải nghiệm thú vị với những quán cafe cổ điển tại Hà Nội
    Phong cách cổ điển, táo bạo trong kaffeine cafe.
    Những đồ uống độc đáo tại quán cũng khiến bạn phải trầm trồ. “Đặc sản” của quán là những ly cocktail được “mix” cầu kỳ như Matai, Blue Hawaii, Kamikaze, Daily special cocktail…, hoặc những món đồ uống độc đáo chỉ có tại Kaffeine như Kaffeine Café, Kaffeine Mocktail mang hương vị rất đặc trưng.
    Bar Beeta
    Địa chỉ: 43C Cao Bá Quát
    Nằm trên đường Cao Bá Quát, rất khó để những người qua đây nhận ra quán cafe với cái tên rất lạ “ Bar Betta”, tuy nhiên chỉ một lần đến với quán cafe này, người ta sẽ nhớ mãi với không gian rất nghệ thuật. Vốn được xây dựng từ ngôi biệt thự Pháp cổ, Bar – Betta còn lưu giữ khá nguyên vẹn kiến trúc của Pháp, cũ kỹ nhưng chính sự tinh tế trong cách bài trí không gian và trang thiết bị nội thất sắp đặt trong quán.
    Trải nghiệm thú vị với những quán cafe cổ điển tại Hà Nội
    Nghệ thuật sắp đặt tinh tế của Bar Betta.
    Bar – Betta như một ngôi nhà nhỏ với rất nhiều những vật dụng xưa cũ. Tuy cùng một không gian quán nhưng mỗi góc ngồi lại được chăm chút kỹ lưỡng với nhũng cách decor khác nhau, lúc thì bay bổng cùng đĩa than thời kỳ 60 – 70, lúc lại trầm xuống với những postcard đậm chất điện ảnh… nên đã mang lại cho quán một vẻ cổ điển, sang trọng và rất tinh tế. Không gian của quán khá trật, bởi cách bài trí phá cách, rất nghệ sĩ, khiến người thưởng thức luôn có cảm giác gần gũi, ấm cúng. Đây là địa điểm thú vị mà những nghệ sĩ thường rủ nhau lui tới.
    Cộng cafe
    Địa chỉ: 152D Triệu Việt Vương, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Với cái tên rất lạ “Cộng”, quán cafe là không gian đưa người thưởng thức về với những kí ức thời chiến tranh. Với 1 không gian không rộng lắm, nhưng vẫn đủ mang lại cho bạn sự thoải mái. Cộng là sự hoài niệm về một Việt Nam chiến tranh năm nào với ghế vải dù, hay hoa văn của những chiếc chăn Tàu sặc sỡ. Bạn ngồi nhâm nhi ngụm cafe (được pha khá chuẩn, thơm nồng),...và có rất nhiều thứ để ngắm: Những bức ảnh lịch sử, mô hình máy bay, những dây điện được mắc cách tường bằng những quả sứ nhỏ xíu... tất cả, hết sức giản dị mà sinh động. Những ấn tượng ấy, giúp cho chúng ta nhớ mãi về 1 thời chiến đấu kiên cường và hào hùng của các thế hệ cha ông...
    Trải nghiệm thú vị với những quán cafe cổ điển tại Hà Nội
     Không gian đậm chất lịch sử tại Cộng cafe.
    Từ biển hiệu quảng cáo với ngôi sao màu vàng, giản dị nhưng cực ấn tượng, tới những chiếc bàn gỗ được trang trí rất cổ xưa. Những bức tranh ảnh gợi nhớ về một thời khói lửa hào hùng của dân tộc ta hay những bức tranh rất ngộ nghĩnh về chính trị cũng như cảnh sinh hoạt của người nông dân miền Bắc. Quán là địa điểm cực thú vị để giới trẻ Hà Thành tìm đến vừa nhâm nhi ly cafe sau một ngày mệt mỏi, vừa là không gian để tìm hiểu và tự hào về một thời gian khổ nhưng kiên cường.
    Mỗi quán cafe mang trong mình những đặc trưng và cá tính khác nhau, phù hợp với từng lứa tuổi, từng sở thích của mỗi người. Nhưng đến đây, các bạn trẻ đều sẽ hài lòng bởi hương vị cafe thơm nồng và cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian ấn tượng, bắt mắt. Hãy cùng đến và trải nghiệm với những địa điểm “hò hẹn” cổ điển rất “được lòng” giới trẻ, cùng nhâm nhi tách cafe sau ngày dài mệt nhọc và trầm ngâm đọc sách với thế giới yên tĩnh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-nghiem-thu-vi-voi-nhung-quan-cafe-co-dien-tai-ha-noi-a28540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kinh hoàng phát hiện mới về cafe bạn đang uống hàng ngày

    Kinh hoàng phát hiện mới về cafe bạn đang uống hàng ngày

    "Bốn mẫu cà phê này được làm từ đậu nành, bắp rang cháy được xay nhuyễn và trộn thêm hóa chất tạo màu, mùi để đóng gói thành cà phê thành phẩm", là kết quả kiểm tra của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Quảng Ngãi mới đây.