+Aa-
    Zalo

    Trải nghiệm với muối thảo dược Bảo Nhiên tại AEON MALL Tân Phú

    • DSPL
    ĐS&PL Cuối tháng 1/2018 vừa qua, Bảo Nhiên kết hợp AEON MALL Tân Phú tổ chức chương trình trải nghiệm muối ngâm chân thảo dược và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

    Cuối tháng 1/2018 vừa qua, Bảo Nhiên kết hợp AEON MALL Tân Phú tổ chức chương trình trải nghiệm muối ngâm chân thảo dược và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

    Bảo Nhiên là thương hiệu chuyên dòng sản phẩm có nguồn gốc từ 100% thảo dược thiên nhiên. Tất cả các sản phẩm Bảo Nhiên đã đạt chứng nhận CGMP-ASEAN của Bộ Y tế, cam kết an toàn tuyệt đối cho nhiều đối tượng khách hàng, trong đó đối tượng tập trung chủ yếu là mẹ bầu và mẹ sau sinh.

    Luôn đảm bảo sự an toàn – hiệu quả cho người sử dụng, sản phẩm Bảo Nhiên hiện đã có mặt tại nhiều hệ thống lớn trong cả nước như AEON MALL, AEON Citimart, Concung, Guardian, Tuticare, Phano Pharmacy,… và xuất khẩu sang một số nước châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản,...

    Sản phẩm Bảo Nhiên tại AEON Tân Phú

    Như một hoạt động thường xuyên giúp sản phẩm Bảo Nhiên đến gần hơn với mọi người, trong 3 ngày 26,27,28 tháng 1 vừa qua, khi tham quan mua sắm khu vực gian hàng Bảo Nhiên tại AEON MALL Tân Phú trong khung giờ 14h-21h, quý khách hàng đã có cơ hội được trải nghiệm 3 sản phẩm thảo dược MUỐI NGÂM CHÂN – MUỐI CHƯỜM BỤNG – MUỐI CHƯỜM LƯNG.

     Khách hàng trải nghiệm muối ngâm chân Bảo Nhiên

    Muối ngâm chân đảm bảo 100% thảo dược sạch, gồm muối khoáng tinh luyện, quế chi, phụ tử, gừng, mộc dược, huyết kiệt,… có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, đào thải độc tố trong cơ thể. Đặc biệt chữa đau lưng, mất ngủ, phù nề ở mẹ bầu,…

    Muối chườm bụng với thành phần muối khoáng tinh luyện, gừng, ghệ, quế chi, ngải cứu,…thông qua liệu pháp chườm nóng, dược tính của muối được thấm sâu vào da, tác động mạnh đến mô mỡ vùng bụng, phục hồi vùng eo sau sinh săn chắc, thon gọn, mờ thâm rạn.

    Muối chườm lưng là sự kết hợp của muối khoáng tinh luyện, gừng, đại tướng quân, ngải cứu, lá lốt, quế chi, ngải diệp… có tác dụng kích thích hoạt động tuần hoàn máu, giảm đau lưng, đau vai gáy nhanh chóng, tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu.

    Nhân viên Bảo Nhiên hỗ trợ khách hàng ngâm chân với muối thảo dược

    Hoạt động cho khách hàng trải nghiệm các sản phẩm muối thảo dược Bảo Nhiên tại AEON MALL Tân Phú được thực hiện hoàn toàn miễn phí. Cảm nhận sự khác biệt sau khi dùng thử sản phẩm, hàng loạt khách hàng đã tự tin chọn mua các sản phẩm muối thảo dược Bảo Nhiên để sử dụng tại nhà. Không chỉ mua sắm được các sản phẩm tốt, với hóa đơn từ 150k, quý khách hàng còn được Bảo Nhiên dành tặng nhiều nhiều quà tặng có giá trị.

    Không chỉ riêng tại AEON MALL Tân Phú, trong thời gian sắp tới, Bảo Nhiên sẽ kết hợp với hệ thống AEON tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi cũng như các chương trình trải nghiệm sản phẩm miễn phí dành tặng cho quý khách hàng tại nhiều khu vực khác nhau trong cả nước. Cảm ơn sự tin yêu của quý khách hàng đối với sản phẩm Bảo Nhiên trong suốt thời gian qua. Mong rằng trong những sự kiện tiếp theo, Bảo Nhiên vẫn được đông đảo khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

    QC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-nghiem-voi-muoi-thao-duoc-bao-nhien-tai-aeon-mall-tan-phu-a219157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.