+Aa-
    Zalo

    Trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hàn An Nhiễm kết hôn lần 4 ở tuổi 24

    ĐS&PL Hàn An Nhiễm có tình trường ồn ào, từng 3 lần ly hôn. Mới đây, cô chia sẻ chuẩn bị tổ chức lễ cưới với bạn trai kém tuổi.

    Ngày 28/2, Sina đưa tin người mẫu, hot girl Hàn An Nhiễm thông báo kết hôn với bạn trai Tống Hạo Nhiên kém tuổi. Hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 6 với sự tham gia của gia đình, bạn bè thân thiết.

    Theo Hàn An Nhiễm, cô và Tống Hạo Nhiên tạm thời chưa đăng ký kết hôn. Năm 2024, cả hai mới chính thức đáp ứng đủ điều kiện pháp lý để trở thành vợ chồng trên luật pháp. Lí do bởi hôn phu của Hàn An Nhiễm chưa đủ tuổi trong khi đó luật Trung Quốc quy định nam giới tròn 22 tuổi mới được đăng ký kết hôn.

    trai qua 3 cuoc hon nhan do vo han an nhiem ket hon lan 4 o tuoi 242
    Hàn An Nhiễm và Tống Hạo Nhiên đi đến hôn nhân sau thời gian ngắn hẹn hò. Ảnh: Sina.

    QQ cho biết thêm, Hàn An Nhiễm và Tống Hạo Nhiên hẹn hò từ đầu tháng 12/2022. Sau khoảng 2 tháng, họ đi đến hôn nhân. Hiện, việc Hàn An Nhiễm lấy chồng lần 4 gây chú ý trong dư luận Trung Quốc.

    Được biết, Hàn An Nhiễm là người mẫu có đời sống tình ái phức tạp. Cô từng gây bàn tán khi ly hôn 3 lần chỉ trong vài năm. 

    Hàn An Nhiễm trải qua 2 lần kết hôn và ly dị với Tiểu Trư, Lý Minh Lâm. Trong đó, cuộc hôn nhân lần đầu của An Nhiễm và Lý Minh Lâm kéo dài 8 ngày. 

    Vào tháng 9/2021, cô kết hôn với hot boy Mã Trạch Hâm sau 20 ngày quen biết. Sau 2 tháng chung sống, họ chia tay. Nói về lý do chấm dứt quan hệ với chồng, Hàn An Nhiễm chia sẻ.

    "Không chấp nhận nổi hành vi vô đạo đức của anh ta", người mẫu cho biết.

    Một nguồn tin cho biết, lí do chồng cũ Hàn An Nhiễm ngoại tình.  

    Hàn An Nhiễm sinh năm 1999, được biết đến sau khi tham gia chương trình thẩm mỹ Biến hình kế. Với danh xưng ngôi sao truyền hình thực tế, Hàn An Nhiễm lấn sân sang showbiz với tư cách người mẫu.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-qua-3-cuoc-hon-nhan-do-vo-han-an-nhiem-ket-hon-lan-4-o-tuoi-24-a567291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan