Trai xấu Nhật Bản bật mí bí quyết hẹn hò 300 gái xinh trong vòng 1 năm


Thứ 2, 14/09/2020 | 04:37


Trong hành trình theo đuổi phụ nữ, ngoại hình của nam giới không phải là điều kiện tiên quyết. Tuy nhiên, nếu quá xấu các anh chàng có thể sẽ gặp nhiều cản trở

Trong hành trình theo đuổi phụ nữ, ngoại hình của nam giới không phải là điều kiện tiên quyết. Tuy nhiên, nếu quá xấu các anh chàng có thể sẽ gặp nhiều cản trở trong công cuộc chinh phục phái đẹp.

Anh Hirate (41 tuổi) hiện đang sống tại Nhật được nhiều người đánh giá có ngoại hình khá mờ nhạt, không hấp dẫn người khác giới. Thế nhưng anh đã rất thành công khi hẹn hò với tận 300 cô gái xinh trong vòng 1 năm.

Trong 1 năm, Hirate thành công hẹn hò với 300 gái xinh

Theo như Hirate chia sẻ, ngay từ thời trung học, ngoại hình không bắt mắt đã khiến anh không thể kiếm nổi một cô bạn gái. Đường tình duyên lận đận khiến anh đâm ra chán nản và trở nên khép kín trước phái đẹp.

Đến năm 30 tuổi, Hirate trải qua một cơn bạo bệnh, anh suýt tử vong khi lâm vào tình trạng ngừng hô hấp và tuần hoàn. May mắn trở về từ quỷ môn quan, Hirate nhận ra chân lý nếu không thể dựa vào ngoại hình để tiếp cận phái đẹp thì phải dựa vào kĩ năng mới tránh được thất bại trên con đường tình.

Trên sóng truyền hình của Nhật, Hirate thành thật chia sẻ 3 bí quyết giúp anh trở thành chuyên gia hẹn hò. Bí quyết đầu tiên Hirate làm chính là tải về 10 ứng dụng hẹn hò và trò chuyện cùng các cô gái trên đó. Anh tranh thủ thời gian rảnh trong các kỳ nghỉ, mỗi ngày anh sẽ hẹn gặp khoảng 3 - 4 cô gái. Theo anh, tiếp cận được càng nhiều người thì càng giúp gia tăng cơ hội tìm được người phù hợp với mình.

Nam thanh nữ tú đều có xu hướng “nhìn mặt mà bắt hình dong” trên các ứng dụng hẹn hò, Hirate không có lợi thế về ngoại hình nên anh triển khai bí quyết thứ 2 là nhờ một người bạn là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Bằng kinh nghiệm nhà nghề, người bạn đã giúp Hirate lột tả vẻ đẹp xấu lạ nhưng vẫn thể hiện nét đặc trưng là thân thiện, vui vẻ và không quá khác so với con người thật bên ngoài. Điều này giúp anh dễ dàng chiếm trọn cảm tình của phụ nữ.

Người bạn nhiếp ảnh gia đã giúp Hirate lột tả vẻ đẹp xấu lạ

Riêng về bí quyết thứ 3, Hirate tiết lộ chính là vận dụng EQ cao. Nếu như các chàng trai có xu hướng bấm “like” ảnh chân dung gái đẹp thì Hirate không đi vào lối mòn.

Anh thường tìm kiếm những bức ảnh đời thường của các cô gái để bấm “like” chứ không phải ảnh “tự sướng” lung linh của họ. Hành động này giúp Hirate ghi điểm tối đa trước phái đẹp, đa phần các nàng đều nghĩ Hirate không phải người đàn ông nông cạn chỉ thèm khát nhan sắc của phụ nữ, thay vào đó, anh là người có thể cảm nhận chiều sâu nội tâm của họ.

Sự khôn khéo đã giúp Hirate nhận được nhiều phản hồi và tương tác tích cực trên các ứng dụng hẹn hò, đồng thời giúp anh thành công gặp gỡ 300 phụ nữ xinh đẹp trong vòng 1 năm.

Thanh Mến (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-xau-nhat-ban-bat-mi-bi-quyet-hen-ho-300-gai-xinh-trong-vong-1-nam-a338873.html