+Aa-
    Zalo

    Trai xinh gái đẹp chưa là gì, đại học Kinh tế Quốc dân khiến hội chị em điên đảo khi xuất hiện "cực phẩm" này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ nổi tiếng với dàn trai xinh gái đẹp, đại học Kinh tế Quốc dân mới đây lại khiến dân tình điên đảo khi "khai trương" tiêm nail ngay trong khuôn viên trường học.

    Không chỉ nổi tiếng với dàn trai xinh gái đẹp, đại học Kinh tế Quốc dân mới đây lại khiến dân tình điên đảo khi "khai trương" tiêm nail ngay trong khuôn viên trường học.

    Đại học Kinh tế Quốc dân được biết đến là một trong những ngôi trường nằm trong top các ngôi trường Đại học đào tạo ngành Kinh tế nổi đình nổi đám trên cả nước. Ngôi trường đang dần dần khẳng định vị thế cũng như chất lượng đào tạo uy tín, vượt trội.

    Một góc tòa nhà thế kỷ của trường đại học Kinh tế Quốc dân. 

    Ngoài ra, đại học kinh tế quốc dân cũng được biết đến với những câu chuyện thành công của cựu sinh viên, chuyện đèn sách, học tập, thi cử, chạy deadline quên ăn quên ngủ hay trang NEU Confessions nổi tiếng chuyên tổng hợp đủ loại thị phi trên đời và dàn trai xinh gái đẹp khuấy đảo mạng xã hội. Đồng thời cũng nổi tiếng là một trong những trường đại học “cưng chiều” sinh viên hết mực với các dịch vụ có 1-0-2.

    Mới đây, đại học Kinh tế Quốc dân còn khiến hội chị em vô cùng hào hứng khi biết tin nhà trường đã khai trương một quầy nail xinh xắn, cực chill giúp hội chị em thư giãn, thoả sức làm đẹp sau giờ học căng thẳng, mệt mỏi.

    Tiệm nail mới khai trương bên trong trường đại học Kinh tế Quốc dân.

    Được biết, quầy nail nằm trong quán cafe Synary ở trường đại học Kinh tế Quốc dân. Qua trao đổi, đại diện truyền thông của nhà trường chia sẻ về bản chất trường đang dần tự chủ kinh tế nhưng vẫn thuộc chịu sự quản lý của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

    Tuy nhiên, ngay từ khi xây dựng, trường đã muốn đưa nhiều dịch vụ từ bên thứ ba vào để phục vụ nhu cầu của sinh viên, nâng tầm thương hiệu giá trị của trường, hướng tới mọi dịch vụ không chỉ trong giảng dạy mà còn ngoài giờ lên lớp.

    Lối nhỏ dẫn vào quán cafe Synary.

    "Quầy nail" nhỏ này nằm trong quán cafe, hứa hẹn tương lai sẽ còn nhiều điều mới lạ, vì NEU luôn đi đầu ứng dụng các dịch vụ mới cho sinh viên.

    Canteen "xịn xò" của nhà NEU. 

    Ngoài ra, trường còn rất nhiều không gian như quán bánh mì, tủ đựng đồ logictics, xứng danh là trường đại học “nhà người ta”.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-xinh-gai-dep-chua-la-gi-dai-hoc-kinh-te-quoc-dan-khien-hoi-chi-em-dien-dao-khi-xuat-hien-cuc-pham-nay-a330319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan