+Aa-
    Zalo

    Train To Busan từng bị một nam tài tử từ chối nhận vai vì lý do bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Một nam tài tử Hàn Quốc từng từ chối vai nam chính trong Train To Busan vì chê 'không nổi bật'.

    Train To Busan (Chuyến Tàu Sinh Tử) là một trong những 'bom tấn' đình đám của Hàn Quốc, từng 'làm mưa làm gió' ở nhiều quốc gia với kịch bản đầy kích tính, mô tả hành trình chạy trốn zombie của các hành khách trên chuyến tàu đến Busan. Bộ phim này gây tiếng vang lớn tới mức Hollywood chuẩn bị làm lại một phiên bản phim dựa theo kịch bản này, mang tên Last Train to New York (Chuyến Tàu Cuối Cùng Tới New York).

    Với kinh phí chỉ khoảng 8,5 triệu USD, Train To Busan đã thu về tới 72,7 triệu USD doanh thu khi công chiếu ở phòng vé, tạo nên cơn sốt trên toàn châu Á. 

    Bộ phim xoay quanh hành trình từ Seoul đến Busan của 2 cha con Seok Woo (do Gong Yoo thủ vai) cùng nhiều hành khách khác trên một chuyến tàu. Tuy nhiên, tình hình đã diễn biến tồi tệ khi một loại virus zombie lây lan, khiến mọi người mất kiểm soát và tấn công những người khác. 

    train to busan
    Nam tài tử Gong Yoo (giữa) đã góp phần làm nên thành công cho phim Train To Busan. Ảnh: Channel 4 

    Phần thể hiện xuất sắc của Gong Yoo trong vai Seok Woo đã góp phần tạo nên 'cơn sốt' cho Train To Busan, đồng thời đưa anh trở thành ngôi sao phòng vé xứ Hàn. 

    Tuy nhiên, Gong Yoo vốn không phải lựa chọn đầu tiên của đạo diễn Train To Busan. Thực tế, vai diễn Seok Woo ban đầu được ê-kíp dành cho một nam tài tử khác là Won Bin. Nhưng Won Bin khi ấy đã từ chối nhận vai vì không thích kịch bản Train To Busan và chê vai nam chính thiếu nổi bật. 

    Được biết, đây không phải lần đầu tiên Won Bin từ chối nhận vai diễn của một bộ phim. Trong suốt 20 năm qua, nam tài tử đã từ chối khá nhiều kịch bản phim. Nhưng một điều trùng hợp là vai diễn nào anh từ chối cũng đều trở thành 'bom tấn'. 

    tai tu han quoc won bin
    Won Bin là lựa chọn đầu tiên của đạo diễn cho vài Seok Woo trong Train To Busan. 

    Tính đến nay, Won Bin đã không tham gia bất kỳ dự án nào kể từ Sát thủ vô danh (The Man From Nowhere), ra mắt năm 2010. Dù 'nói không' với các dự án phim ảnh nhưng Won Bin lại rất chăm chỉ đóng quảng cáo và ký hợp đồng làm đại diện thương hiệu. Hồi tháng 5/2020, anh gây sốt khi xuất hiện trên đường phố để quay/chụp sản phẩm tuyên truyền cho nhãn hàng. Vẻ điển trai của nam diễn viên được khen ngợi là vẫn không thay đổi suốt nhiều năm qua.

    tai tu han quoc won bin 1
    Won Bin đã lâu không xuất hiện trên màn ảnh nhưng vẫn được khán giả mong đợi.

    Won Bin đã đưa ra khá nhiều lý do để từ chối phim nhưng phần lớn đều liên quan đến kịch bản. Như trong năm 2016, anh từng từ chối tham gia phim Still Life, phiên bản Hàn Quốc của tác phẩm cùng tên, vì kịch bản phim có sự khác biệt trong hướng remake. 

    Dù đã lâu không đóng phim nhưng người hâm mộ vẫn mong đợi một ngày được nhìn thấy Won Bin tái xuất trên màn ảnh với một kịch bản phim đặc sắc. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/train-to-busan-tung-bi-mot-nam-tai-tu-tu-choi-nhan-vai-vi-che-kich-ban-nhat-a544638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan