Trainer Hoa Tara - Nhà đào tạo Coaching và sứ mệnh nâng tầm chất lượng cuộc sống


Thứ 5, 12/05/2022 | 09:00


Hoa Tara là người phụ nữ hiện đại có niềm say mê nghiên cứu về tâm trí, cơ thể và tâm linh. Chị cùng Mindalife đã chạm tới trái tim hàng nghìn con người Việt Nam và Châu Á, giúp họ tự tin, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Xã hội - Trainer Hoa Tara - Nhà đào tạo Coaching và sứ mệnh nâng tầm chất lượng cuộc sống

Khi được hỏi về khái niệm “Người truyền cảm hứng”, Trainer Hoa Tara chia sẻ: “Không hẳn là người truyền đạt kiến thức, điều quan trọng là bạn phải trở thành một nguồn lan toả những giá trị, là điểm tựa tinh thần, là người nâng đỡ, yêu thương, mang lại niềm tin, niềm hy vọng đến cho người khác. Với Trainer Hoa Tara, “sống cuộc đời cảm hứng” đó chính là cách cô mang ngọn lửa đam mê, nhiệt thành “làm trọn đam mê – sống khoẻ với nghề” đến cho những người cộng sự, Coach, bạn bè và cộng đồng, để họ có thể phát triển mọi tiềm năng của bản thân dù ở bất kỳ lĩnh vực nào và sống cuộc đời rực rỡ, huy hoàng hơn mỗi ngày.

HOA TARA là nhà đào tạo NLP (Lập Trình Ngôn Ngữ Tâm Trí) với chứng chỉ đào tạo từ Hiệp hội ABNLP - Hiệp hội NLP lớn nhất hành tinh, sở hữu phương pháp trị liệu Dòng thời gian,  Thôi miên được chứng nhận đẳng cấp quốc tế Cô sáng lập Công ty cổ phần Mindalife,  Sáng lập quỹ từ thiện MCF - mỗi năm xây một ngôi trường ở vùng cao, là Giám đốc trung tâm hỗ trợ tâm lý cộng đồng (thuộc Viện Nghiên cứu truyền thông và phát triển- thành viên của Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam), tác giả ca khúc Cây vỹ cầm - giải thưởng Bài hát Việt 2017... Hoa Tara Là Người Việt Nam đầu tiên được nhận giải thưởng LÃNH ĐẠO TRUYỀN CẢM HỨNG CHÂU Á của NGHỊ VIỆN THANH NIÊN THẾ GIỚI TRAO TẶNG tại Nepal.

Cô giúp nhiều gia đình và cá nhân có được kết nối tuyệt vời với chính bản thân họ và cân bằng 8 bánh xe cuộc đời ( sẽ được tìm hiểu trong khoá học ) qua nhiều hình thức: Các workshop, khóa học, team building, ngày hội, buổi coaching tập thể..và được tổ chức ở resort cao cấp . 

Là một chuyên gia và cũng là một người mẹ, cô thường xuyên làm việc với các bậc phụ huynh và giáo viên với trái tim yêu thương, kinh nghiệm thực tế trên nền tảng CÂN BẰNG CẢM XÚC - CÀI ĐẶT BẰNG NGÔN TỪ - DẠY CON THÀNH TÀI

Thành công và truyền cảm hứng trước hàng nghìn người nhưng ít ai biết được Trainer Hoa Tara cũng từng trải qua một tuổi thơ không mấy êm đềm. Một cuộc hôn nhân không hạnh phúc và đã rất nhiều lần thất bại trong khởi nghiệp. Và một cơ duyên tình cờ đưa chị gặp được NLP - một bộ môn khoa học được giảng dạy tại một số trường đại học tại Mỹ, và là một bộ môn dùng để trị liệu cho các chiến sĩ Mỹ trở về sau chiến tranh. Chị đã được chữa lành những vết thương trong tâm hồn, đã được hàn gắn lại những mối quan hệ đang rạn vỡ. Nhờ đó mà chị có một cuộc sống mới bình an hơn, hạnh phúc hơn với một mái ấm nhỏ, những người cộng sự tuyệt vời và công việc kinh doanh ngày càng gặp nhiều may mắn.

Trainer Hoa Tara không muốn giữ những bí mật ấy cho riêng mình, chị đã công thức hoá những kiến thức đã học và vận dụng chúng một cách thành công. Chị đã dành ra nhiều thời gian và bỏ ra rất nhiều chi phí học hỏi những người thầy từ khắp nơi trên thế giới, đưa vào trải nghiệm thực tế, để rồi giáo trình bản quyền được xây dựng, đó cũng là lí do công ty Mindalife được thành lập.

Mindalife là một trong các trung tâm đào tạo, huấn luyện, tư vấn và hỗ trợ những giải pháp, kỹ năng phát triển bản thân hiệu quả nhất. Mindalife giúp bạn sống thành công và có khả năng tận hưởng sâu sắc một cuộc đời có ý nghĩa nhất trong mọi điều kiện thực tế. 

Với sứ mệnh nâng tầm chất lượng cuộc sống của con người thông qua chữa lành tâm hồn,  đặt tâm trí tích cực và hành vi hiệu quả. Mindalife có tầm nhìn trở thành một công ty đào tạo và Coaching trị liệu trên nền tảng 4.0 tạo ra cuộc cách mạng bùng nổ về chăm sóc sức khỏe tinh thần cho người Việt Nam và Châu Á.  

Mindalife không chỉ có những khoá học, những buổi huấn luyện, đào tạo thông qua trải nghiệm giúp cho mọi người vận hành lại cảm xúc bên trong của mình mà Mindalife còn có cơ sở vật chất và đội ngũ gần 100 Master Coach hùng hậu để thực hiện những phiên Coaching 1:1 (một khách hàng và một Master Coach trong quá trình nhận biết và thay đổi vấn đề). Tính đến ngày 23/7/2019, đã có 10.000 giờ trị liệu cho 9546 khách hàng trên cả nước đã được coaching trực tiếp hoặc online.

“Sứ mệnh của một Master Coach là góp phần thay đổi cuộc sống của nhiều người: giúp họ vượt qua những giai đoạn khó khăn, nâng cao thu nhập, ra quyết định trước các ngã rẽ cuộc đời, thay đổi thói quen xấu, sở hữu kế hoạch làm việc hiệu quả, thay đổi cách giao tiếp, xây dựng mối quan hệ bền vững... Tôi tin tưởng một cách mãnh liệt rằng mỗi chúng ta sinh ra đều mong muốn đi tìm sứ mệnh của mình. Cuộc sống không đơn giản chỉ là một vòng tuần hoàn dập khuôn hoàn thành nghĩa vụ được giao. Thế nên khi cho đi hạnh phúc, sẽ là lúc bạn cảm nhận được nhiều hạnh phúc nhất. Đó chính là lý do hàng trăm doanh nhân, cán bộ, quản lý, giáo viên, bác sĩ, sinh viên… đã theo học NLP tại Mindalife để lấy bằng NLP Master Practitioner – chứng chỉ trực tiếp từ ABNLP và phụng sự cộng động bằng những phiên coach giá trị - Trainer Hoa Tara chia sẻ.

Hãy bắt đầu bằng xác định mục tiêu của mình và Mindalife sẽ cùng bạn biến điều này thành sự thật.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trainer-hoa-tara-nha-dao-tao-coaching-va-su-menh-nang-tam-chat-luong-cuoc-song-a537384.html