+Aa-
    Zalo

    Trâm Anh bình thản đối mặt với sóng gió đã qua: Lúc bạn ở đỉnh cao khi ở dưới chân bùn

    • DSPL
    ĐS&PL Dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân của hotgirl Trâm Anh thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân của hotgirl Trâm Anh thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Hotgirl Trâm Anh hiện vẫn là nhân vật đang nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng kể từ khi cô mở lại trang cá nhân và chia sẻ về cuộc sống sau scandal nhạy cảm hồi tháng 4/2019.

    Trâm Anh tâm sự về cuộc sống hiện tại.

    Mới đây nhất, người đẹp đăng tải dòng trạng thái giãi bày tâm sự. Trâm Anh viết: "Cuộc sống có muôn vàn những thử thách và ngã rẽ. Đôi khi chúng xảy đến trong khi mình chưa kịp chuẩn bị. Nhưng khi mọi chuyện xảy ra với cuộc đời mình, mình nên có trách nhiệm và điều khiển nó theo cách tốt nhất có thể.

    Công việc cũng vậy lúc bạn ở đỉnh cao lúc bạn ở dưới chân bùn nhưng mọi thứ đều có lý do của nó. Điều quan trọng là biết vượt qua và bắt đầu cuộc sống mới ý nghĩa và trọn vẹn hơn. Cảm ơn vì vẫn còn thở được".

    Đây được coi là những tâm sự đầu tiên của Trâm Anh liên quan tới vụ tai tiếng khiến cô nhận nhiều ý kiến trái chiều vào vài tháng trước. Vướng vào sự cố không mong muốn đó, Trâm Anh kín tiếng, không chia sẻ bất cứ thông tin nào liên quan đến đời sống cá nhân, thậm chí có một thời gian dài cô nàng khóa trang facebook cá nhân và đóng bình luận.

    Vào ngày 23/7, sau hơn 3 tháng giữ im lặng trên mạng xã hội và không tham gia bất kỳ hoạt động giải trí nào, cô cũng "tái xuất" trên Instagram cá nhân với tấm ảnh chụp nghiêng kèm dòng chú thích bằng tiếng Anh: "Don’t hate what you don’t understand. Everything happens for a reason". (Tạm dịch: Đừng ghét những gì bạn không hiểu. Điều gì xảy ra cũng có lý do của nó).

    Trâm Anh nhận được nhiều lời động viên từ cộng đồng mạng.

    Đến ngày 30/7, Trâm Anh "làm mới" trang cá nhân sau thời gian ở ẩn bằng việc cập nhật ảnh đại diện, ảnh bìa trên Facebook.

    Nhiều người cho rằng Trâm Anh có lẽ đang chuẩn bị quay lại với công việc và tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật.

    Hotgirl "Nóng cùng World Cup" sau đó đã đăng ảnh chụp với mẹ kèm dòng chữ: "Mom. I just want to say I’m sorry for everything" (Tạm dịch: Mẹ. Con chỉ muốn nói xin lỗi mẹ về mọi thứ).

    Trâm Anh nhận được nhiều lời động viên của người hâm mộ, hy vọng cô đứng dậy, tiếp tục theo đuổi đam mê sau những tai tiếng clip nhạy cảm từ hồi tháng 4/2019 vừa qua.

    Vài ngày trước, Trâm Anh đăng lên trang cá nhân thẻ đăng ký hiến tạng của cô và người bạn thân thiết.

    Với mong muốn sống một cuộc sống có ý nghĩa và cứu giúp được nhiều người sau khi mất đi, Trâm Anh thổ lộ rằng đây là công việc mà cô đã muốn làm từ lâu và điều này thật sự rất có ý nghĩa với bản thân cô cũng như người được ghép tạng.

    Hình ảnh này nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng sau ít phút đăng tải. Sau ít phút, bài đăng của Trâm Anh nhận được hàng nghìn lượt like kèm bình luận của dân mạng. Số đông dành lời khen cho hành động nhân văn của 9X và cho rằng đây là việc ý nghĩa cần được lan tỏa rộng rãi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tram-anh-binh-than-doi-mat-voi-song-gio-da-qua-luc-ban-o-dinh-cao-khi-o-duoi-chan-bun-a292557.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan