+Aa-
    Zalo

    Trâm Anh đăng ảnh gợi cảm trên giường, thông báo đang cảm thấy mãnh liệt với tình yêu mới

    • DSPL
    ĐS&PL Trâm Anh vừa khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh khá gợi cảm trên giường cùng thông báo đã tìm được tình yêu mới.

    Hot girl Trâm Anh mới đây lại trở thành tâm điêm thu hút sự chú ý của cộng động mạng với hình ảnh khá gợi cảm trên giường ngủ, kèm theo đó là dòng trạng thái bật mí về tình trạng hiện tại của bản thân.

    "Lại biết yêu. Lâu rồi mới lại có cảm xúc mãnh liệt như vậy. Lúc nào cũng thấy nhớ…", Trâm Anh viết.

    tram anh dang anh goi cam tren giuong thong bao dang cam thay manh liet ben tinh yeu moi 01
    Trâm Anh khoe ảnh cùng tuyên bố có tình yêu mới trên trang cá nhân. 

    Sau khi đăng tải, bức ảnh cùng status này nhanh chóng nhận về sự chú ý cực lớn từ cư dân mạng, bạn bè cũng thay nhau vào hỏi han, dặn dò nàng hot girl.

    Trả lời bình luận của bạn bè bên dưới bài đăng, hot girl sinh năm 1996 cũng tiết lộ thêm: "Quyết 5 năm nữa mới yêu mà giờ trái ngang quá nè. Lâu rồi mới tìm được người khiến mình có nhiều cảm xúc vậy".

    Bên cạnh đó, nhiều lời chúc từ cư dân mạng cũng được gửi tới Trâm Anh khi cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc riêng của mình.

    Dẫu vậy, cô nàng cũng thận trọng một cách hài hước: "Cơ mà tui chỉ sợ dính lời nguyền. Cứ xác định yêu ai là toang nhanh gọn. Trời thương cho tui hạnh phúc lâu tí coi. Đội ơn ông trời".

    Dù không tiệt lộ danh tính tình yêu mới nhưng ai cũng tin rằng bạn trai Trâm Anh chắc chắn là một đại gia thực thụ.

    Cách đây không lâu, Trâm Anh cũng có những phát ngôn gây tranh cãi về tình yêu, đặc biệt là liên quan đến đại gia.

    "Đại gia thì vô vàn lắm! Nhưng một người có thể chu toàn, giúp cuộc sống của tôi đỡ vất vả hơn mà ngỏ lời thì ok thôi", cô nàng chia sẻ và cũng thừa nhận mẫu đàn ông có điều kiện kinh tế là một điểm cộng lớn trong tiêu chuẩn chọn bạn trai. Cô muốn bạn trai có kinh tế hơn cô 3-4 lần, chăm sóc chu toàn được cuộc sống.

    tram anh dang anh goi cam tren giuong thong bao dang cam thay manh liet ben tinh yeu moi 02
    Trâm Anh gần như rút lui khỏi showbiz và tập trung vào công việc kinh doanh riêng.

    Thời gian gần đây Trâm Anh quay trở lại với niềm vui công việc, không tham gia showbiz. Trên trang cá nhân, Trâm Anh thường chia sẻ những hình ảnh, status lạc quan, vui tươi trong cuộc sống.

    Theo Trâm Anh, scandal cách đây 2 năm là áp lực kinh khủng nhất mà cô phải đối diện trong cuộc sống. Đó là một bài học lớn giúp cho Trâm Anh trưởng thành và mạnh mẽ trong cuộc sống.

    Hiện tại, hot girl nóng cùng World Cup đã tìm được hướng đi mới cho mình trong công việc kinh doanh và muốn gắn bó lâu dài với nó.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tram-anh-dang-anh-goi-cam-tren-giuong-thong-bao-dang-cam-thay-manh-liet-voi-tinh-yeu-moi-a501840.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan