Trạm fan lớn nhất của Jennie bất ngờ thông báo dừng ủng hộ BLACKPINK


Thứ 6, 28/01/2022 | 10:13


Cùng sự kiện

Trong suốt năm vừa qua, Jennie không có tên trong bản kế hoạch của YG, thời gian trống của nữ ca sĩ hiện tại quá dài khiến cộng đồng fan của cô nàng phải lên tiếng, phẫn nộ vì hành động này của YG. 

Năm 2021 vừa qua, BLACKPINK đa phần dành nhiều thời gian cho các hoạt động solo hơn là các hoạt động lịch trình nhóm. Các thành viên sẽ có cơ hội hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau từ âm nhạc, thời trang đến diễn xuất. Tuy nhiên, một bộ phận fan dường như vẫn chưa hài lòng. 

Vào ngày 25/1 vừa qua, BLACKPINK đã có màn hội ngộ đầy đủ 4 thành viên tại buổi fansign của Weverse. Tưởng chừng, sự kiện này sẽ làm fan nguôi ngoai "cơn giận" của BLINK (fandom BLACKPINK) sau 1 năm 4 tháng nhóm chưa comeback nhưng sau cùng cộng đồng fan của Jennie nổi giận và đưa ra động thái quyết liệt. 

Tin tức giải trí - Trạm fan lớn nhất của Jennie bất ngờ thông báo dừng ủng hộ BLACKPINK
BLACKPINK đã có màn hội ngộ đầy đủ 4 thành viên tại buổi fansign của Weverse.

Cụ thể, trong sáng ngày 26/1, Jennie Bar - trạm fan lớn nhất tại Trung Quốc của Jennie, cùng các trạm fan lớn nhỏ khác như Baby Blue, Jennie data team, Jennie protect team... đã đồng loạt đưa ra thông báo sẽ ngừng hỗ trợ các hoạt động của BLACKPINK cho đến khi công ty chủ quản YG đưa ra lịch trình hoạt động solo cụ thể của Jennie.

Trong bài đăng, các fan của Jennie khá bất mãn khi nữ idol bị hạn chế hoạt động solo ở lĩnh vực âm nhạc dù YG không ít lần nói rằng cô nàng đang chuẩn bị. Kể từ năm 2018 debut solo với ca khúc SOLO đến nay, Jennie vẫn chưa có kế hoạch trở lại với tư cách cá nhân. Thậm chí lúc cô vướng những lời đồn vô căn cứ, phía công ty cũng không giải quyết triệt để. 

Tin tức giải trí - Trạm fan lớn nhất của Jennie bất ngờ thông báo dừng ủng hộ BLACKPINK (Hình 2).
Fan của Jennie khá bất mãn khi nữ idol bị hạn chế hoạt động solo ở lĩnh vực âm nhạc.

Trong suốt năm 2021, Jennie không có tên trong bản kế hoạch của YG, thời gian trống của Jennie hiện tại quá dài khiến cộng đồng fan của cô nàng phải lên tiếng, phẫn nộ vì hành động này của YG. 

Trước đó, tại fansign Weverse, khi được hỏi về sự trở lại của mình với tư cách là một nghệ sĩ solo, Jennie đã cho biết rằng cô nàng đang làm việc để chuẩn bị cho màn comeback của BLACKPINK trước, nên kế hoạch solo có thể sẽ là sau đó.

Tin tức giải trí - Trạm fan lớn nhất của Jennie bất ngờ thông báo dừng ủng hộ BLACKPINK (Hình 3).
Người hâm mộ rất đang mong chờ màn comeback của rapper nhà YG. 

Mới đây, vào rạng sáng ngày 26/1 (theo giờ Việt Nam), mạng xã hội toàn cầu dậy sóng khi Jennie bất ngờ xuất hiện trong teaser MV của Grimes. Đến rạng sáng ngày 27/1, MV Shinigami Eyes chính thức được phát hành. Jennie xuất hiện chỉ vỏn vẹn khoảng 15 giây ở nửa sau của MV nhưng mỗi khung hình đều khiến người xem mãn nhãn nhờ tạo hình và thần thái mới lạ.

Tin tức giải trí - Trạm fan lớn nhất của Jennie bất ngờ thông báo dừng ủng hộ BLACKPINK (Hình 4).
Sắc vóc lẫn thần thái không kém cạnh Grimes khi chung khung hình của Jennie.

Chia sẻ về sự góp mặt của Jennie trong MV, Grimes dành lời thán phục cho khả năng biểu diễn xuất thần của nữ idol. Nữ ca sĩ kiêm nhà sản xuất người Canada cũng gửi lời cảm ơn Jennie qua Instagram cá nhân, hài hước chia sẻ cô em đã tận tâm chỉnh tóc cho mình khi tóc cô bị gió thổi dựng đứng. Màn hợp tác của Jennie và Grimes có thể được lên kế hoạch và thực hiện vào khoảng tháng 7/2021.

Tin tức giải trí - Trạm fan lớn nhất của Jennie bất ngờ thông báo dừng ủng hộ BLACKPINK (Hình 5).

Jennie xuất hiện trong MV Shinigami Eyes của Grimes. 

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tram-fan-lon-nhat-cua-jennie-bat-ngo-thong-bao-dung-ung-ho-blackpink-a527104.html