+Aa-
    Zalo

    Trầm trồ nhan sắc các nữ sinh Việt được ví như "chị em thất lạc" của dàn sao đình đám châu Á

    • DSPL
    ĐS&PL Các nữ sinh xinh đẹp bỗng chốc "vụt sáng" bởi nhan sắc được ví như "chị em thất lạc" của dàn sao Hàn Quốc, Trung Quốc đình đám nhất châu Á.

    Các nữ sinh xinh đẹp bỗng chốc "vụt sáng" bởi nhan sắc được ví như "chị em thất lạc" của dàn sao Hàn Quốc, Trung Quốc đình đám nhất châu Á.

    Nữ sinh sinh năm 2002 đến từ Hà Nam Khương Thị Thanh Hằng từng một thời "làm mưa làm gió" trên các diễn đàn mạng xã hội Trung Quốc hồi năm 2019. Nguyên nhân là bởi nhan sắc của cô nàng quá giống Angela Baby, một ngôi sao đình đám của C-Biz.

    Khi ấy, trang ETtoday đã hết lời ngợi ca nhan sắc ngọt ngào của Thanh Hằng, miêu tả cô mang vẻ đẹp thuần khiết với đôi mắt biết nói, giống hệt Angela Baby.

    10x khi ấy được dân mạng ưu ái gọi là "thiên thần đồng phục".

    Một gương mặt khác cũng từng được dân mạng "lùng sục" là Nguyễn Thị Quỳnh Nhi (SN 2000). Được biết, Quỳnh Nhi đang theo học đại Đại học Greenwich (Việt Nam). 

    Với vẻ đẹp dịu dàng, Quỳnh Nhi đã "đốn tim" biết bao người.

    Đặc biệt, cô nàng còn được nhận xét là bản sao của Dương Mịch với nhiều đường nét tương đồng trên gương mặt. 

    Nữ sinh An Giang Dương Thái Thiên Nhi (SN 2001) từng khiến cộng đồng mạng chú ý với gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt hao hao Jennie, thành viên nhóm nhạc K-Pop đình đám Black Pink.

    Trịnh Thị Ái Phi (SN 2001, đến từ Kon Tum) thì "gây thương nhớ" với nhan sắc không khác gì "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.

    10X có gương mặt trái xoan dịu dàng, làn da trắng, sóng mũi cao và vóc dáng thanh mảnh khiến cô lúc nào cũng toát lên vẻ mong manh.

    Sở hữu nhan sắc giống như "chị em thất lạc" của "nữ thần sắc đẹp" K-Pop Nancy, nữ sinh Phan Huỳnh Như (SN 1998) bất ngờ trở thành một trong những cái tên "hot" được dân mạng Việt Nam tìm kiếm.

    Huỳnh Như từng theo học tại Đại học TP.HCM. Cô từng thi đỗ đại học với thành tích cực kỳ ấn tượng với tổng điểm 25,5 đối với 3 môn Văn, Sử, Địa.

    Bên cạnh thành tích học tập, Huỳnh Như còn có nhiều tài lẻ như ca hát, nhảy múa.

    Nhiều đường nét của Huỳnh Như rất giống với Nancy.

    Nữ sinh Đại học Văn hoá Hà Nội Chu Mạc Quỳnh là một gương mặt khác từng khiến dân mạng "dậy sóng" vì quá giống Lisa (Black Pink).

    Gương mặt bầu bĩnh, tóc mái bằng lơ thơ, khuôn miệng rộng, đôi mắt đặc trưng và nụ cười lôi cuốn của Chu Mạc Quỳnh khiến ai cũng công nhận cô quá giống Lisa. 

    Ảnh: FBNV

    Minh Hạnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tram-tro-nhan-sac-cac-nu-sinh-viet-duoc-vi-nhu-chi-em-that-lac-cua-dan-sao-dinh-dam-chau-a-a356700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan