+Aa-
    Zalo

    Trầm trồ nhan sắc thời trẻ của NSND Lan Hương: Mũi cao thanh thoát, đôi mắt có hồn

    • DSPL
    ĐS&PL Những hình ảnh thời trẻ của NSND Lan Hương khiến không ít người phải trầm trồ, bởi những đường nét thanh tú và đặc biệt đôi mắt có hồn.
    nghe si lan huong 7
    NSND Lan Hương không còn là gương mặt xa lạ với khán giả phim Việt. Trong suốt sự nghiệp của mình, NSND Lan Hương đã góp mặt trong nhiều tác phẩm nghệ thuật đặc sắc và gần đây nhất, chị được khán giả phim Việt nhắc nhớ nhiều nhất với 2 vai diễn mẹ chồng trong phim "Sống chung với mẹ chồng" và "Thương ngày nắng về".
    nghe si lan huong 8
    Khi xem những ảnh ngày trẻ của NSND Lan Hương, người hâm mộ không khỏi trầm trồ với nhan sắc dịu dàng, thanh thoát của chị. 
    nghe si lan huong 9
    NSND Lan Hương sở hữu chiếc mũi cao và đôi mắt có hồn. Đôi mắt biết nói của NSND Lan Hương giúp chị rất nhiều trong việc hóa thân vào các vai diễn, biểu đạt rất tốt cảm xúc, tâm lý nhân vật.
    nghe si lan huong 10
    Tuy nhiên, NSND Lan Hương từng hóm hỉnh tiết lộ chị là "người xấu nhất nhà" và thậm chí còn thường bị chê quê mùa. Cụ thể, trong chương trình Lời tự sự, NSND Lan Hương tâm sự: Thời trẻ, tôi xấu nhất nhà. Khi vào Nhà hát kịch, các bạn vẫn thường bảo tôi là con nhà quê. Khi đó, tôi đi học diễn viên thì vẫn mặc quần lụa, đi guốc mộc của mẹ. Có một chiếc áo bông màu xanh công nhân mà tôi cứ mặc mãi, đến lúc nó bạc ra. Trông tôi lúc đó rất quê, còn các bạn nữ của lớp đã biết trang điểm, mặc đồ rất thời trang".
    nghe si lan huong 1
    Tạo hình của NSND Lan Hương trong một vở kịch đầu thập niên 1990.
    nghe si lan huong 2
    Hình ảnh NSND Lan Hương trên tờ báo xuân năm 1987. 
    nghe si lan huong 4
    NSND Lan Hương và chồng là NSƯT Đỗ Kỷ thời trẻ. 
    nghe si lan huong 5
    Cặp đôi cùng sinh năm 1961, từng cùng học tại trường THPT Kim Liên nhưng phải tới khi đỗ vào lớp kịch của Nhà hát Kịch Việt Nam, 2 người mới bắt đầu trò chuyện và nên duyên từ đây.
    nghe si lan huong 6
    Đám cưới giản dị của cặp nghệ sĩ năm 1987. 
    screen shot 2022 09 27 at 144955
    Hình ảnh NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ hiện nay. 

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tram-tro-nhan-sac-thoi-tre-cua-nsnd-lan-huong-mui-cao-thanh-thoat-doi-mat-co-hon-a552419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan