+Aa-
    Zalo

    Trầm trồ trước "vườn hoa" bánh kem dành tặng ngày 8/3 của cô giáo Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Nếu chỉ lướt qua, khó ai có thể phân biệt được độ thật - giả của những "bông hoa" kem được tạo nên bởi sự khéo léo chị Thúy Hằng.

    Mới đây, chị Đặng Thúy Hằng (Hà Nội) đã khiến các thành viên của hội nhóm "Yêu bếp" phải trầm trồ trước "vườn hoa" được tạo nên hoàn toàn từ những nguyên liệu làm bánh.

    banh kem hoa 1
    Chiếc bánh kem được chị Thúy Hằng trang trí bằng những bông hoa kem rực rỡ và vô cùng chân thực.

    Vốn là người đam mê hoa, chị Hằng tâm sự thời sinh viên từng mơ ước về tiệm hoa nho nhỏ, thế nhưng sau này, nhiều cơ duyên đã đưa chị đến với công việc cô giáo dạy làm bánh như hiện nay. "Từ những bông hoa dại được kết ngây ngô thuở thiếu thời cho đến những bông hoa sang trọng đã từng tự tay trang trí trong những ngày trọng đại , hoa tươi đã luôn là niềm si mê không thể thiếu mỗi ngày đối với mình.

    Đáng tiếc giấc mơ ấy đã dần bị nỗi lo về cơm áo gạo tiền khoả lấp. Những bông hoa trong mơ đã bị khói bụi vô tình của thành phố che đi. Nhưng có lẽ cái duyên với bánh đã giúp mình một lần nữa đánh thức đam mê", chị Hằng nói.

    banh kem hoa 2
    Nếu chỉ lướt qua, nhiều người sẽ khó phân biệt được độ thật giả của những bông hoa.

    Chia sẻ về "vườn hoa" bánh kem của mình, chị Hằng cho biết để thực hiện một chiếc bánh kem không quá khó, nhưng để thực hiện đợc một chiếc bánh kem sinh động và khiến mọi người nhầm tưởng là hoa thật thì mọi công đoạn đều cần đến sự tỉ mỉ. Từ khâu pha màu, đánh kem, đặc biệt là bắt hoa sao cho cánh mỏng manh nhất, chân thực nhất với bông hoa thật.

    banh kem hoa 7
    Những chiếc bánh kém được dành tặng Quốc tế Phụ nữ ngày 8/3.

    Qua thành phẩm của mình, chị Hằng cũng muốn nhắn nhủ đến mọi người: "Phụ nữ sinh ra là để yêu thương, hãy luôn hãy luôn xinh đẹp, rực rỡ và tỏa như những bông hoa trong ngày 8/3".

    Cùng ngắm nhìn các thành phẩm khác của chị Thúy Hằng:

    banh kem hoa 5
    banh kem hoa 3
    banh kem hoa 8
    banh kem hoa 9
    banh kem hoa 4

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tram-tro-truoc-vuon-hoa-banh-kem-danh-tang-ngay-8-3-cua-co-giao-ha-noi-a530483.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan