+Aa-
    Zalo

    "Trầm vụn hương phai" của Dương Tử - Thành Nghị liên tục bị chê về kịch bản, diễn xuất

    • DSPL
    ĐS&PL Thu hút được đông đảo sự chú ý khi mới lên sóng, tuy nhiên bộ phim Trầm vụn hương phai của Dương Tử - Thành Nghị ngày càng "hạ nhiệt", thậm chí còn nhận về loạt ý kiến trái chiều.

    Bộ phim Hoa ngữ Trầm vụn hương phai có sự góp mặt của những ngôi sao tên tuổi như Dương Tử, Thành Nghị, Trương Duệ, Mạnh Tử Nghĩa... đã được ra mắt.

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tô Mịch, phim thuộc thể loại tình cảm, cổ trang, giả tưởng, kể về Nhan Đàm (Dương Tử) là một đóa sen từ thời Thượng Cổ, cả người đều là dược liệu quý giá nhất. Ngay khi lên sóng, Trầm vụn hương phai lập tức trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn mạng xã hội. Phim nhận về nhiều khen chê của khán giả.

    Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau phát sóng, trên mạng lại liên tục có những lời phàn nàn về bộ phim. Nhiều người chê kịch bản phim quá cũ, hai diễn viên chính thể hiện một màu... Thậm chí có người còn cho rằng Trầm vụn hương phai của Dương Tử bị phim của đàn em Triệu Lộ Tư "vượt mặt". 

    tram vun huong phai cua duong tu thanh nghi lien tuc bi che ve kich ban dien xuat3
    Poster phim Trầm vụn hương phai, với sự tham gia của cặp đôi chính Dương Tử và Thành Nghị. 

    Khi mới phát sóng, độ "hot" của Trầm vụn hương phai trên nền tảng Youku chạm ngưỡng 10.000, trở thành bộ phim có độ hot tăng nhanh nhất trên nền tảng. Ngoài ra, phim của Dương Tử và Thành Nghị còn đứng đầu trên bảng xếp hạng phim truyền hình và đề tài thảo luận của mạng xã hội Weibo. Trên trang đánh giá phim nổi tiếng Maoyan, Trầm vụn hương phai cũng là phim dẫn đầu về sức nóng.

    Tuy nhiên, sau vài ngày, bộ phim kết đôi cho Dương Tử và Thành Nghị dần dần nhận về nhiều lời chê bai từ khán giả. Đầu tiên là cốt truyện cũ, không có gì mới so những bộ phim cổ trang với nội dung yêu và hận.

    Đáng chú ý, diễn xuất của nữ chính Dương Tử cũng nhận về không ít tranh cãi, thậm chí một số người còn cho rằng cô bị nữ phụ trong phim lất át. 

    tram vun huong phai cua duong tu thanh nghi lien tuc bi che ve kich ban dien xuat4
    Tạo hình của Dương Tử trong phim. 

    Cụ thể, đa số khán giả đều cho rằng tạo hình cổ trang của Dương Tử khi vào vai Nhan Đàm dù được đầu tư nhiều hơn nhưng lại không đẹp bằng Cẩm Mịch. Gương mặt có phần hơi sưng cũng khiến tổng thể Dương Tử trông khá "đơ". Trong nhiều phân cảnh, nàng tiểu hoa đán khiến khán giả thất vọng vì diễn đơ, không bộc lộ được cảm xúc của nhân vật. Khi đến những cảnh nhí nhảnh, hồn nhiên của Nhan Đàm, cô nàng lại bị nhận xét là "quá đà". 

    tram vun huong phai cua duong tu thanh nghi lien tuc bi che ve kich ban dien xuat1
    Mạnh Tử Nghĩa. 
    tram vun huong phai cua duong tu thanh nghi lien tuc bi che ve kich ban dien xuat2
    Dương Tử. 

    Trong phim Trầm vụn hương phai, vẻ đẹp thanh thoát thần tiên của Mạnh Tử Nghĩa hoàn toàn lấn át Dương Tử, điều này ai cũng có thể nhìn thấy rõ. Kiểu tóc trẻ con, trang phục và gương mặt của Dương Tử hoàn toàn bị Mạnh Tử Nghĩa vượt mặt. Do đó ngay khi phim vừa phát sóng, đã có rất nhiều hot search với tiêu đề Diễm áp, khen ngợi vẻ đẹp áp đảo của Mạnh Tử Nghĩa dù cô chỉ là nữ phụ.

    Trầm vụn hương phai phát sóng đúng lúc phim Hạnh Phúc đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh đang rất được công chúng cả nước quan tâm, còn phim Tinh hà xán lạn của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi cũng đang đến hồi cao trào, gay cấn.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Youku 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tram-vun-huong-phai-cua-duong-tu-thanh-nghi-lien-tuc-bi-che-ve-kich-ban-dien-xuat-a546143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan