+Aa-
    Zalo

    Trần Bảo Sơn bị cuốn lưới quăng xuống sông

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Diễn viên Trần Bảo Sơn bị các thanh niên trai tráng trói lại, cuốn lưới và quăng xuống sông trong phim “Những người con của làng”.

    (ĐSPL) - Diễn viên Trần Bảo Sơn bị các thanh niên trai tráng trói lại, cuốn lưới và quăng xuống sông trong phim “Những người con của làng”.

    "Những người con của làng" là bộ phim do đạo diễn Nguyễn Đức Việt thực hiện có sự góp mặt của các diễn viên Trung Anh, Huy Cường, Thúy Hằng, Quốc Thắng và Gia Bảo.

     Trần Bảo Sơn trong một cảnh quay bị quăng xuống sông.

    Ngày 10/7, Trần Bảo Sơn phải vào cảnh quay người thanh niên về làng sau nhiều năm xa cách, muốn được hóa giải hận thù, nhưng bị trưởng làng kiên quyết không chấp nhận, vì thù xưa giữa ông với cha anh. Những mâu thuẫn đỉnh điểm tới mức trưởng làng ra lệnh cho thanh niên trai tráng trói anh lại, cuốn lưới và quăng xuống sông.

    Để chuẩn bị cho cảnh quay, đạo diễn đã rất kỳ công và đã đưa ra giải pháp kiếm người đóng thế. Tuy nhiên, Trần Bảo Sơn muốn tự mình thể hiện những cảnh khó khăn, bởi với anh đó là trách nhiệm và cũng là bản lĩnh của người diễn viên.

     

    "Những người con của làng” là một kịch bản chính luận, với cách kể chuyện truyền thống nhưng hấp dẫn bởi câu chuyện được đưa ra và đẩy mâu thuẫn lên đến tận cùng. Nhân vật của Trần Bảo Sơn là trung tâm câu chuyện, người tạo ra hàng ngàn sự hiểu lầm nhưng cũng là người tìm đường hóa giải mọi thù hận.

    Trần Bảo Sơn cho biết, anh rất tâm đắc với vai diễn mới, dù việc quay phim rất cực nhọc. “Tôi có thể nhìn ra được một bộ phim chỉn chu và nhiều sức hút”, anh nói.

     Trần Bảo Sơn đã phải thực hiện nhiều cảnh quay khó khăn khi tham gia bộ phim.

    Trần Bảo Sơn sẽ về Sài Gòn chiều 16/7 và bay ra Hà Nội chiều 17/7 để dự lễ công chiếu bộ phim “Đoạt hồn” do anh đóng vai chính. Đây được coi là phim kinh dị hấp dẫn nhất trong mùa hè này.

    Ảnh: Saigonlive

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-bao-son-bi-cuon-luoi-quang-xuong-song-a40544.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan