+Aa-
    Zalo

    Trần Bảo Sơn cùng Nguyễn Hoàng Điệp “đập cánh” ở Venice

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp cùng diễn viên chính Trần Bảo Sơn sẽ mang bộ phim art-house “Đập cánh giữa không trung” tới Tuần lễ phê bình phim quốc tế Venice.

    (ĐSPL) - Vào trung tuần tháng 8, nữ đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp cùng nam diễn viên chính Trần Bảo Sơn sẽ mang bộ phim art-house “Đập cánh giữa không trung” tới Tuần lễ phê bình phim quốc tế Venice.

    Trần Bảo Sơn cùng Nguyễn Hoàng Điệp “đập cánh” ở Venice

    Diễn viên Trần Bảo Sơn.

    Đây là một trong những giải thưởng phim uy tín nhất thế giới, với những lựa chọn khắt khe, nhằm giới thiệu những tác phẩm điện ảnh tinh hoa đầu tay của các đạo diễn trẻ.

    Các phim dự thi sẽ tranh giải "Sư tử của tương lai" trị giá 100.000USD, được chia đều giữa các đạo diễn và nhà sản xuất. Ngoài ra có giải khán giả bầu chọn, trị giá 5.000 euro.

    Bộ phim Italia được chọn tại Tuần lễ phê bình phim quốc tế Venice 29 rõ ràng là lựa chọn lạ. “Dancing with maria” do đạo diễn Gorizian Ivan Gergolet thực hiện, kể câu chuyện về một người phụ nữ phi thường, Maria Fux. Maria là một vũ công đầy đam mê và nhiệt huyết hơn 90 tuổi ở Buenos Aires. Bà đã dùng khiêu vũ để trị liệu cho những bệnh nhân tâm thần và khuyết tật. Bộ phim được sản xuất bởi Igor Princic, người từng đoạt giải tại Venice năm ngoái với bộ phim “Zoran, my nephew idiot”.

    Lựa chọn thứ hai là phim “Arance e Martello”- phim đầu tay của blogger, nhà báo và người dẫn chương trình truyền hình Diego Zoro Bianchi. Một câu chuyện có thật với hình thức “costume drama” (phục trang kịch nghệ), nhưng lấy bối cảnh vào năm 2011.

    Bộ phim “Melbourne” của đạo diễn Iran – Nima Javidi- miêu tả cuộc sống của một cặp vợ chồng sống ở Melbourne, kịch tính, căng thẳng như phim kinh dị, trong đó sự dối trá và cảm giác tội lỗi đã tạo nên số phận của hai con người và thay đổi cuộc sống của họ.

    Bộ phim “No one’s child”, chúng ta bắt gặp một cậu bé hoang dã được tình cờ tìm thấy trong khu rừng Bosnia. Sự bùng nổ của chiến tranh và sự phân chia lãnh thổ sẽ ghi dấu cho sự cô đơn và có lẽ là cả cái chết của cậu bé.

    Một cậu bé thiên tài đánh quần vợt cùng với bố mẹ được nhập vai bởi diễn viễn tuyệt vời Oliver Gourmet và Valeria Bruni Tedeschi, nhân vật chính của bộ phim hợp tác Pháp – Bỉ do Stephane Bemoustier đạo diễn, có tên “Terre Battue”. Người cha bị thất nghiệp và phải xoay xở với khủng hoảng kinh tế lẫn khủng hoảng hôn nhân.

    “Villa Touma” là bộ phim đầu tay của Suha Arraf, nhà biên kịch Palestian. Bộ phim kể câu chuyện về ba chị em sống tách biệt trong một khu biệt thự như thể thế giới xung quanh họ không hề có biến chuyển, mặc kệ những ngọn gió chiến tranh trong những thời khắc loạn lạc vùng biên giới.

    “The coffin in the mountain” của đạo diễn trẻ Xin Yukun thực hiện, xoay quanh tới cái chết, sự phản bội, dối trá, lấy bối cảnh trong tang lễ trang trọng ở một ngôi làng nhỏ ở Trung Quốc.

    Bộ phim Đức của đạo diễn Timm Kröger “The Council of Birds” là một tác phẩm kĩ lưỡng và đầy trưởng thành, dù nó là bộ phim tốt nghiệp khóa đạo diễn của chàng trai 29 tuổi này.

    Trần Bảo Sơn cùng Nguyễn Hoàng Điệp “đập cánh” ở Venice

    Trần Bảo Sơn trong phim "Đập cánh giữa không trung".

    Vai nữ chính trong bộ phim Việt Nam - “Đập cánh giữa không trung” của Nguyễn Hoàng Điệp là một phụ nữ có thai nhưng cô lại muốn phá nó. Bạn trai của cô là một gã ngu đam mê cược đá gà và cô nhận ra rằng chỉ có người bạn chuyển giới thân thiết giúp đỡ mình. Buộc phải bán dâm, cô gặp một người đàn ông giàu có bị ám ảnh bởi thai nhi. Tình huống trở nên phức tạp hơn bởi vì người đàn ông này khiến Hyền hạnh phúc và gần như quên mất là có một đứa trẻ đang lớn lên từng ngày trong cô.

    “Đây là một bộ phim gây sốc với chúng tôi, nhưng nó cũng cho thấy tài năng đạo diễn cho dự án phim này và đã nhận được những giải thưởng và sự đóng góp từ các tổ chức quốc tế khác nhau”, ban tổ chức Liên hoan phim Venice nói.

    Trần Bảo Sơn cùng Nguyễn Hoàng Điệp “đập cánh” ở Venice

    Nhiều cảnh phim hấp dẫn trong "Đập cánh giữa không trung".

    Sau thành công với vai diễn Vương Gia Huy trong phim “Đoạt hồn”, Trần Bảo Sơn cũng đã kịp hoàn thành vai nam chính trong phim “Những người con của làng” do Nguyễn Đức Việt đạo diễn. Anh vừa trở lại Mỹ để đàm phán với các đối tác kinh doanh tại New York, đồng thời nhằm phát triển những dự án tiếp theo của công ty Soho New York Trading.

    Từ Mỹ, Trần Bảo Sơn cho hay, dù rất bận rộn nhưng anh vẫn cảm thấy rất phấn chấn. Anh sẽ về lại Việt Nam trước khi cùng nữ đạo diễn qua Venice trình chiếu “Đập cánh giữa không trung”. Anh cho rằng, vai diễn người đàn ông lạ lùng trong bộ phim này là một thử thách, bởi nó khác biệt hoàn toàn với những vai diễn trong dòng phim kinh dị và hành động anh từng diễn. Tuy nhiên, nó mang đến cho anh rất nhiều cảm hứng và bộ phim mang đến những thông điệp thú vị về nhân sinh.

    Dự kiến, vào mùa đông năm nay, “Đập cánh giữa không trung” sẽ ra mắt khán giả Việt Nam. Cùng lúc đó, Trần Bảo Sơn sẽ bước vào một vai nam chính trong một dự án phim nhựa mới, được quay với bối cảnh chính tại Hà Nội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-bao-son-cung-nguyen-hoang-diep-dap-canh-o-venice-a45492.html
    Trần Bảo Sơn cõng con gái đi xem phim

    Trần Bảo Sơn cõng con gái đi xem phim

    (ĐSPL) - Chiều nay (15/7), Trần Bảo Sơn đã dẫn con gái Bảo Tiên đi xem phim “Doreamon”. Anh nói, muốn bù đắp cho con gái sau kỳ đóng phim “Những người con của làng”.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trần Bảo Sơn cõng con gái đi xem phim

    Trần Bảo Sơn cõng con gái đi xem phim

    (ĐSPL) - Chiều nay (15/7), Trần Bảo Sơn đã dẫn con gái Bảo Tiên đi xem phim “Doreamon”. Anh nói, muốn bù đắp cho con gái sau kỳ đóng phim “Những người con của làng”.