+Aa-
    Zalo

    Trần Bảo Sơn ngừng mọi việc, dành Tết cho con gái

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Những ngày giáp Tết Ất Mùi, Trần Bảo Sơn đã tạm ngưng mọi công việc, để tập trung vào việc chăm sóc gia đình và sửa soạn đón xuân.

    (ĐSPL) - Những ngày giáp Tết Ất Mùi, Trần Bảo Sơn đã tạm ngưng mọi công việc, để tập trung vào việc chăm sóc gia đình và sửa soạn đón xuân.

    Anh đã tự tay đi chợ hoa mua cây cảnh và hoa cúc vàng, trang hoàng lại nhà cửa và mua cặp bánh chưng cúng tất niên. Trần Bảo Sơn có khả năng nấu bữa cơm ngon cúng ông bà và mời bạn bè người thân tới dự bữa cơm cuối năm đầm ấm.

    Ngoài ra, anh cũng muốn dành thời gian cho cô con gái nhỏ Bảo Tiên. “Năm qua cả ba mẹ đều rất bận rộn nên con gái có chút thiệt thòi. Tôi muốn tranh thủ thời gian này để bù đắp cho con gái”, diễn viên Trần Bảo Sơn nói. 

    Anh đưa con gái đi bơi tại một hồ bơi trong khuôn viên một khách sạn 5 sao tại quận 1, TP.HCM.

    Con gái Trần Bảo Sơn đã bước vào tuổi lên 7, cô bé có khả năng nghệ thuật và nhạy cảm với cuộc sống. Theo khoa học giáo dục, đây là lứa tuổi cha mẹ cần chú ý đến sự thay đổi tâm sinh lý của con trẻ. Trần Bảo Sơn nói, anh luôn muốn con mình được phát triển bình thường như mọi trẻ em khác và được hưởng trọn vẹn tình yêu thương từ mẹ cha và gia đình.

    Khác với mọi năm, Tết năm nay Trần Bảo Sơn không đi du lịch xa. Anh dành thời gian cho gia đình và chăm sóc ngôi nhà của mình. Đồng thời, đây cũng là giai đoạn nước rút anh cần tập trung để chuẩn bị cho việc sản xuất bộ phim “Hy sinh đời trai” vào nửa đầu năm 2015. Ngoài ra, anh cũng đang cố gắng phát triển những dự án kinh doanh song hành giữa Việt Nam và Mỹ.

    Đặc biệt, bộ phim “Quyên” do anh đóng vai nam chính sẽ phát hành vào ngày 17/4, đây là một niềm mong đợi lớn của Trần Bảo Sơn vì anh tin rằng “Quyên” được thực hiện công phu và đầy tâm huyết.

    Trần Bảo Sơn cho biết: “Năm 2014 có được có mất, nhưng tôi nghĩ rằng mình sẽ cần phải bình thản đón nhận, miễn sao được sống trọn vẹn cuộc đời của mình. Tôi không than phiền hay giận dữ với cuộc đời, vì tôi biết mình cũng có nhiều may mắn. Chính vì thế, tôi sẽ luôn cố gắng”.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của 2 cha con Trần Bảo Sơn:

    Ảnh: Zun Phan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-bao-son-ngung-moi-viec-danh-tet-cho-con-gai-a84258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan