+Aa-
    Zalo

    Trận chung kết U23 châu Á có khả năng bị hoãn vì tuyết rơi dày đặc

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiệt độ lạnh -2 độ đến -4 độ C cùng tuyết rơi dày đặc ở Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc) khiến trận chung kết giữa U23 Việt Nam với U23 Uzbekistan ngày 27/1 tới có ngu

    Nhiệt độ lạnh -2 độ đến -4 độ C cùng tuyết rơi dày đặc ở Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc) khiến trận chung kết giữa U23 Việt Nam với U23 Uzbekistan ngày 27/1 tới có nguy cơ bị hoãn.

    [presscloud]1135[/presscloud]

    Tuyết rơi ở Thường Châu trước trận chung kết U23 châu Á

    Tuyết rơi nặng hạt khiến thành phố Thường Châu chỉ qua một đêm đã bị phủ trắng, ướt át và khá trơn trượt. Đây là nơi sẽ diễn ra trận chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam với Uzbekistan ngày 27/1 tới.

    Trong buổi sáng nay (25/1), thành phố đã cử nhiều nhân viên đi rải muối chống tuyết đóng băng trên vỉa hè để tránh trơn trượt cho người đi bộ, trong khi đó dưới đường, xe phun nước cũng được huy động rửa các tuyến đường chính. 

    Mưa tuyết dày đặc ở Thường Châu, Trung Quốc ảnh hưởng không nhỏ đến trận chung kết U23 châu Á. (Ảnh: Tiền Phong)

    Một nhân viên BTC nước chủ nhà Trung Quốc cho biết: BTC đang phải gấp rút triển khai công tác chuẩn bị, đảm bảo sân không bị ảnh hưởng.

    Theo dự báo thời tiết, từ nay tới ngày diễn ra trận đấu chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan diễn ra, trời có thể tiếp tục có mưa tuyết dày hơn. Không loại trừ khả năng trận đấu có thể bị hoãn lại để đảm bảo điều kiện thi đấu cho các cầu thủ.

    Thu Hương(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-chung-ket-u23-chau-a-co-kha-nang-bi-hoan-vi-tuyet-roi-day-dac-a217628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan