Trận đấu cựu nữ hoàng UFC Ronda Rousey bị hạ knock-out nghi dàn xếp


Thứ 5, 19/11/2015 | 04:45


Cựu ngôi sao của võ đài vật chuyên nghiệp WWE đã đưa ra nhiều lý lẽ khẳng định trận đấu giữa Ronda Rousey và Holly Holm đã được dàn xếp.

Cựu ngôi sao của võ đài vật chuyên nghiệp WWE đã đưa ra nhiều lý lẽ khẳng định rằng trận đấu tranh đai VĐ hạng gà thuộc hệ thống UFC giữa Ronda Rousey và Holly Holm đã được dàn xếp.

Ở sự kiện UFC 193 vừa qua, Ronda Rousey đã khiến fan thất vọng khi bị Holly Holm hạ knock-out ngay trong hiệp 2, qua đó chính thức bị đối thủ lấy mất đai vô địch hạng gà.


Thể thao 24h - Trận đấu cựu nữ hoàng UFC Ronda Rousey bị hạ knock-out nghi dàn xếp
Ronda Rousey bị đối thủ hạ knock-out ngay trong hiệp 2.

Thể thao 24h - Trận đấu cựu nữ hoàng UFC Ronda Rousey bị hạ knock-out nghi dàn xếp (Hình 2).
Holly Holm trở thành nhà tân vô địch.

Sau cú đá hiểm hóc của Holly Holm, nữ võ sĩ sinh năm 1987 gục xuống và không thể chống đỡ thêm được nữa, buộc trọng tài phải cho dừng trận đấu ngay lập tức.

Nhiều người đánh giá trận thua của Ronda Rousey là một trong những sự kiện gây sốc nhất trong lịch sử giải UFC. Tuy nhiên, theo suy đoán của Tazz, một cựu ngôi sao sàn vật chuyên nghiệp WWE, trận đấu tranh đai VĐ hạng gà thực chất đã được lên kế hoạch từ trước.

Thể thao 24h - Trận đấu cựu nữ hoàng UFC Ronda Rousey bị hạ knock-out nghi dàn xếp (Hình 3).
Ngôi sao một thời của sàn vật WWE, Taz.

Chia sẻ với MC Bryan Altman của kênh phát thanh CBS, Taz cho hay:

"Tại sao mọi người lại không nhìn thấy được điều đó? Mấy vụ như thế này đã xuất hiện ở sàn vật WWE từ lâu rồi. Một anh chàng hoặc cô nàng nào đó đang muốn nghỉ ngơi hay bị dính một chấn thương nào đó. Nếu họ là nhà vô địch, bạn sẽ phải giành lấy đai vô địch khỏi tay họ.

Rõ ràng là bạn không hề muốn nhà vô địch ngồi nhà chơi trong khoảng 6-7 tháng, trong tay là chiếc đai vô địch. Cho dù cô ấy xứng đáng được như vậy thì nó rõ ràng không hề tốt cho công việc kinh doanh. Hãy lấy đai vô địch từ tay cô ta.

Tôi đang nói với bạn rằng toàn bộ giải đấu này đều đã được dàn xếp. Có thể trọng tài không tham gia dàn xếp, Holly Holm cũng vậy, nhưng Ronda Rousey thì có, tất nhiên đó là quan điểm riêng của tôi. 

Nếu bạn nhìn vào thực tế, rõ ràng Ronda Rousey tung ra được quá ít cú đấm trước khi bị hạ knock-out. Cô ấy quá lười tấn công, hoặc có thể nói là cố tình đấm trượt. 

Sau đó, Ronda Rousey chậm rãi quay lại và bị dính một cú đá vào giữa mặt của Holly Holm. Cô ấy đổ gục xuống, Holly Holm lao tới đấm 3 cú, 'boom, boom, boom', trọng tài lập tức có mặt để cho dừng trận đấu và chúng ta có nhà vô địch mới", Taz kết luận.

Suy đoán của Taz dù không có bằng chứng, nhưng nhận được khá nhiều sự ủng hộ của những người yêu mến bộ môn võ tự do MMA. Với chuỗi 13 trận thắng liên tiếp, Ronda Rousey không phải là một võ sĩ có thể dễ dàng hạ knock-out đến như vậy. Trong khi đó, bắt đầu từ hiệp 2, võ sĩ người Mỹ tỏ ra sơ hở và liên tục để đối phương đấm vào mặt.

Thể thao 24h - Trận đấu cựu nữ hoàng UFC Ronda Rousey bị hạ knock-out nghi dàn xếp (Hình 4).
Cú đá của Holly Holm khiến Ronda Rousey gục ngã.

Thể thao 24h - Trận đấu cựu nữ hoàng UFC Ronda Rousey bị hạ knock-out nghi dàn xếp (Hình 5).

Theo kế hoạch, Ronda Rousey sẽ nghỉ ngơi trong khoảng 1 vài tháng, trước khi quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận tái đấu với Holly Holm ở sự kiện UFC 200, diễn ra tại Las Vegas vào tháng 7 năm sau.

Theo Trí thức trẻ

Video đang được xem nhiều: [mecloud]MOqTnjvNXf[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-dau-cuu-nu-hoang-ufc-ronda-rousey-bi-ha-knock-out-nghi-dan-xep-a120272.html