+Aa-
    Zalo

    Trận đấu Liverpool - Arsenal: Những thú vị không phải ai cũng biết

    ĐS&PL Cuộc so tài của Liverpool vs Arsenal trên sân Anfield là một trong những trận cầu nhận được sự quan tâm lớn nhất của người hâm mộ.

    Sau 2 tuần tạm nghỉ để nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia thi đấu vòng loại World Cup 2022 thì giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại bằng các trận đấu ở vòng 12. Trận cầu nhận được sự quan tâm lớn nhất của người hâm mộ là cuộc so tài của Liverpool vs Arsenal trên sân Anfield.

    Bão chấn thương càn quét

    Liverpool chuẩn bị bước vào trận đấu với Arsenal bằng đội hình bị tàn phá nặng nề bởi cơn bão chấn thương.

    tran dau liverpool arsenal nhung thu vi khong phai ai cung biet dspl 2
    Nhiều cầu thủ Liverpool đang dính chấn thương.

    Thông tin trên tờ The Mirror, danh sách các cầu thủ Liverpool đang gặp vấn đề về sức khỏe hiện có Bobby Firmino, Naby Keita, Jordan Henderson, James Milner, Andy Robertson (đau gân khoeo), Sadio Mane (rạn xương sườn), Joe Gomez (đau bàn chân) và Curtis Jones (đau mắt).

    Đội hình dự kiến của Liverpool sẽ là Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Tsimikas; Fabinho, Thiago, Oxlade-Chamberlain; Salah, Mane, Jota.

    Arsenal sẽ trở lại mạnh mẽ?

    Trong khi Liverpool đang phải hứng "bão chấn thương", thì Arsenal ang trở lại đầy mạnh mẽ với chuỗi 8 trận bất bại liền ở Premier League, trong đó có 6 chiến thắng. Nhờ vậy, Arsenal đã leo lên vị trí thứ 5 trên BXH và họ hiện giờ chỉ kém Liverpool có 2 điểm (20 so với 22).

    Đội hình dự kiến sẽ là Ramsdale; Tomiyasu, White, Gabriel, Tavares; Partey, Lokonga, Smith Rowe; Saka, Aubameyang, Lacazette.

    tran dau liverpool arsenal nhung thu vi khong phai ai cung biet dspl 1
    Arsenal đang giữ được phong độ rất cao. Ảnh: Reuters

    "Mưa bàn thắng có xảy ra hay không?

    Liverpool vs Arsenal là cặp đấu đậm chất giải trí nhất ở Anh, bởi mỗi khi họ gặp nhau khán giả rất hay được thưởng thức những cơn mưa bàn thắng.

    Thống kê cho thấy, trong 8 lần đụng độ gần nhất tại Anfield, Liverpool và Arsenal đã ghi tổng cộng 38 bàn thắng.

    Những gì mà Arsenal thể hiện trong thời gian qua thực sự rất ấn tượng, nhưng thành tích tuyệt vời mà họ đã được cũng có lợi từ lịch thi đấu.

    Chiến thắng trước Tottenham hay Leicester City của Arsenal cũng không được đánh giá quá cao, khi mà hai đội bóng này có phong độ không tốt. Thậm chí Spurs đã phải sa thải HLV Nuno Santo để bổ nhiệm HLV Conte.

    Nếu so sánh về chất lượng đội hình, Arsenal đương nhiên bị đánh giá thấp hơn Liverpool. Mặt khác, tài cầm quân của HLV Mikel Arteta cũng chưa thể sánh với HLV Klopp, người đã có nhiều năm kinh nghiệm và gặt hái được nhiều thành công tại Đức, Anh cũng như sân chơi châu Âu.

    Lợi thế lớn nhất của Arsenal ở thời điểm này là họ đang có phong độ cao. Nếu HLV Mikel Arteta tiếp tục giữ được lửa và phát huy được hết sức mạnh của các học trò của mình thì “Pháo thủ” chắc chắn sẽ khiến Liverpool gặp rắc rối.

    Nếu như chơi đôi công với “Lữ đoàn đỏ” tại Anfield rất có thể Arsenal và Mikel Arteta sẽ bị HLV Klopp đưa trở lại mặt đất. Bởi ai cũng hiểu rằng, Liverpool chơi tấn công hay và hiệu quả như thế nào khi được đá trên sân nhà.

    Trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/2022 diễn ra vào lúc 0h30 ngày 21/11 (giờ Việt Nam).

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-dau-liverpool-arsenal-nhung-thu-vi-khong-phai-ai-cung-biet-a519864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan