Trần Đức Cung – Người bác sĩ trẻ vừa có tâm, vừa có tầm


Thứ 4, 01/02/2023 | 11:43


Là một chàng trai trẻ theo đuổi con đường trở thành người bác sĩ chuyên nghiệp. Anh Trần Đức Cung đã thật sự thành công và giúp ích được cho rất nhiều bệnh nhân.

Xã hội - Trần Đức Cung – Người bác sĩ trẻ vừa có tâm, vừa có tầm

Trần Đức Cung là bác sĩ chuyên thăm khám và chữa trị những căn bệnh liên quan đến lĩnh vực phụ khoa và ung bướu. Trước đây, anh từng theo học ngành Sản phụ khoa tại Phụ sản Trung Ương và ngành Ung Bướu tại Bệnh viện K Trung Ương. Đến thời điểm hiện tại, anh đang là cố vấn chuyên môn tại phòng khám phụ khoa và ung bướu thuộc bệnh viện Hưng Việt.

Qua thời gian dài học tập và công tác, anh thấu hiểu được phụ khoa là một khía cạnh tương tối nhạy cảm. Chính bởi điều này nên chị em thường hay e ngại và không muốn chia sẻ với mọi người, thậm chí là ngại nên không đi thăm khám. Đa phần mọi người đợi đến khi vấn đề trở nên nặng hoặc tồi tệ thì mới tìm đến bác sĩ, điều này tạo nên rất nhiều khó khăn trong quá trình thăm khám và điều trị.

Xã hội - Trần Đức Cung – Người bác sĩ trẻ vừa có tâm, vừa có tầm (Hình 2).

Cũng bởi sự thấu hiểu và cảm thông trong suốt quá trình làm việc. Bác sĩ Trần Đức Cung đã quyết định chia sẻ công khai những kiến thức hữu ích liên quan đến bệnh phụ khoa và ung bướu qua nền tảng số. Hiện nay, anh đang sở hữu kênh tiktok với số người tiếp cận khổng lồ. Với cách chia sẻ kiến thức dí dỏm, gần gũi cùng những nội dung hữu ích, bác sĩ Cung đã thật sự nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân.

Hiện nay, bác sĩ Cung cũng đang sở hữu group viêm phụ khoa trên nền tảng facebook. Đây là không gian chia sẻ kín được bác sĩ sáng lập nhằm mục đích giải đáp các thắc mắc về vấn đề phụ khoa trên nền tảng số. Đồng thời cũng là cộng đồng để chị em có thể chia sẻ kiến thức, chăm sóc cơ thể khỏe mạnh. Bên cạnh đó, bác sĩ Cung cũng thường xuyên tham gia các hội nghị Sản phụ khoa trên toàn quốc để giao lưu và cập nhật kiến thức liên tục.

Xã hội - Trần Đức Cung – Người bác sĩ trẻ vừa có tâm, vừa có tầm (Hình 3).

Xem qua một vài group chuyên về phụ khoa, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy được những đánh giá chân thật từ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ thăm khám trực tiếp với bác sĩ Cung. Cụ thể, bệnh nhân có nick facebook Linh Nguyễn Chia sẻ: “Em đã đi khám trực tiếp với bác sĩ Cung và đúng như những gì mọi người kỳ vọng. Bác sĩ rất nhẹ nhàng, vui vẻ và hòa đồng. Về phòng khám thì các bác hướng dẫn nhiệt tình, môi trường xanh sạch, không gian thoáng. Bác cũng sẽ tư vấn cho mọi người những gì cần thiết làm xét nghiệm và những gì không cần thiết.”

Đương nhiên, chỉ chia sẻ kiến thức thôi là chưa đủ. Với vai trò là một bác sĩ chuyên khoa, bác sĩ Trần Đức cung luôn cố gắng làm tốt công việc của mình, tham gia thăm khám và điều trị trực tiếp cho bệnh nhân.

Xã hội - Trần Đức Cung – Người bác sĩ trẻ vừa có tâm, vừa có tầm (Hình 4).

Đồng thời, với mong muốn kết nối lĩnh vực phụ khoa với lĩnh vực ung bướu để có thể phát hiện sớm các triệu ứng ung thư vùng phụ. Bác sĩ Trần Đức Cung vẫn đang học tập, nghiên cứu kiến thức không ngừng để có thể cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp y khoa nước nhà.

Với cái tâm của người làm nghề, bên cạnh việc thăm khám trực tiếp tại bệnh viện. Bác sĩ Cung cũng đang là một hộ kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuyên về phụ khoa. Xuất phát từ nhu cầu của chị em không biết sản phẩm TPCN nào là chính hãng và an toàn, bác sĩ đã quyết định kết nối với những đơn vị cung cấp sản phẩm chính ngạch, chính hãng để cung cấp cho chị em. Anh hy vọng bản thân có thể là nơi cung cấp sản phẩm chất lượng, chính hãng và đáng tin cậy cho cộng đồng. Với mỗi sản phẩm, bác sĩ đều có những chia sẻ thực tế liên quan, điều đó giúp chị em có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Xã hội - Trần Đức Cung – Người bác sĩ trẻ vừa có tâm, vừa có tầm (Hình 5).

Hy vọng với mục đích đóng góp cho ngành y khoa Việt Nam nói chung và cho lĩnh vực phụ khoa và ung bướu nói riêng. Bác sĩ Trần Đức Cung sẽ thật sự thành công hơn nữa trong tương lai, luôn cập nhật kiến thức không ngừng để đem đến dịch vụ thăm khám và chữa bệnh chuyên nghiệp nhất cho bệnh nhân.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-duc-cung-nguoi-bac-si-tre-vua-co-tam-vua-co-tam-a564684.html