+Aa-
    Zalo

    Trận gặp U22 Việt Nam, Quang Hải đi bóng lắt léo, ghi siêu phẩm

    • DSPL
    ĐS&PL Bên cạnh yếu tố may mắn, sự quyết đoán đã giúp tiền vệ Nguyễn Quang Hải ghi bàn thắng đẹp trong trận giao hữu giữa ĐTQG và U22 Việt Nam chiều 27/12.

    Bên cạnh yếu tố may mắn, sự quyết đoán đã giúp tiền vệ Nguyễn Quang Hải ghi bàn thắng đẹp trong trận giao hữu giữa ĐTQG và U22 Việt Nam chiều 27/12.

    Kết quả chung cuộc, cả 2 đội bất phân thắng bại với tỷ số 2-2.

    Những người ghi bàn cho ĐTQG là Vũ Văn Thanh và Nguyễn Quang Hải. Trong khi đó tác giả 2 bàn thắng của U22 Việt Nam là Bùi Hoàng Việt Anh và Hồ Thanh Minh.

    Tiền vệ Quang Hải là cái tên chiếm trọn spotlight ở hiệp 1 cuộc đối đầu. Theo đó, đón quả tạt của Phan Văn Đức, Quang Hải tung người vô-lê bất chấp hai cầu thủ U22 lao vào. Pha dứt điểm điệu nghệ này mang về bàn thắng cho Quả Bóng Vàng Việt Nam 2018, đồng thời giúp đội tuyển Việt Nam dẫn trước 2-1 ở cuộc so tài chiều 27/12.

    Quang Hải tung cú sút ngả bàn đẹp mắt. (Ảnh: Bóng đá)

    Sau trận đấu, Quang Hải đã có những trải lòng về khoảnh khắc thiên tài của mình: "Trong mỗi một pha bóng trong trận đấu, tất cả đều diễn ra với tốc độ rất nhanh. Nó đòi hỏi các cầu thủ phải đưa ra quyết định xử lý trong tích tắc. Ở tình huống ấy, khi đó tôi thấy đường bóng thuận lợi và đã xử lý quyết đoán, tôi đã thành công.

    Đây là trận đấu quan trọng với cả ĐTQG lẫn U22 Việt Nam, các cầu thủ đều nỗ lực để thể hiện hết mình trong mắt của BHL. Các tân binh của đội tuyển Việt Nam trong thời gian tập luyện cũng không gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập".

    Sự quyết đoán giúp Quang Hải ghi tuyệt phẩm. (Ảnh: Dân Việt)

    Được biết, ở lần tập trung này, HLV Park Hang-seo triệu tập nhiều gương mặt mới. Qua hai trận giao hữu với U22, ông liên tục thử nghiệm đội hình lẫn sơ đồ chiến thuật.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-gap-u22-viet-nam-quang-hai-di-bong-lat-leo-ghi-sieu-pham-a350794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan