+Aa-
    Zalo

    Trận giao hữu tuyển Việt Nam - CLB Borussia Dortmund: Giá vé cao nhất 1,6 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Giá vé trận bóng đá giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Việt Nam và câu lạc bộ Borussia Dortmund diễn ra ngày 30/11 cao nhất lên tới 1,6 triệu đồng.

    Ngày 26/11, Liên đoàn bóng đá Việt Nam phối hợp với Next Media tổ chức lễ công bố trận bóng đá giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Việt Nam và câu lạc bộ (CLB) Borussia Dortmund, diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình vào lúc 19h ngày 30/11.

    Đây có thể là trận đấu giao hữu quốc tế cuối cùng của HLV Park Hang-seo trên cương vị thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam, trước thềm tham dự AFF Cup 2022.

    Vào chiều 26/10, vé xem trận đấu đã chính thức được mở bán online trên ứng dụng VinID. Vé vào sân theo dõi trận đấu có 3 mệnh giá: 800.000 đồng, 1,2 triệu đồng, 1,6 triệu đồng/vé. Vé sẽ được bán đến ngày 3/11 hoặc đến khi hết vé.

    Phát biểu trong cuộc họp báo công bố trận đấu chiều 26/10, ông Lê Hoài Anh - tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) - cho biết trận đấu là cơ hội để đội tuyển Việt Nam kiểm nghiệm đội hình hướng tới AFF Cup 2022. 

    Trận đấu hứa hẹn là cuộc so tài hấp dẫn khi đội tuyển Việt Nam là tập hợp của những cầu thủ xuất sắc nhất với đội hình mạnh nhất của CLB Borussia Dortmund.

    tran giao huu tuyen viet nam clb borussia dortmund gia ve cao nhat 1 6 trieu dong1
    Các cầu thủ tuyển Việt Nam chuẩn bị đối đầu với đối thủ lớn đến từ giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Ảnh: VFF.

    Đại diện của CLB Dortmund cam kết sẽ đưa đội hình 1 của đội bóng danh tiếng nước Đức đến Việt Nam phục vụ người hâm mộ. Thị trường Việt Nam được coi là thị trường mà Dortmund rất quan tâm, khi nơi đây có nhiều người hâm mộ của đội bóng nước Đức.

    Liên quan đến giá vé, ông Đỗ Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc Next Media - cho hay: "Sau khi ban tổ chức lấy ý kiến và tham khảo dựa trên một số thông tin tư vấn, chúng tôi tổng hợp và đưa ra con số cụ thể. Mức giá vé này là phù hợp với tính chất trận đấu và đội bóng hàng đầu Châu Âu như Dortmund". 

    Để chuẩn bị cho trận đấu, ngày 18/10, đại diện Dortmund đã xúc tiến những buổi làm việc tại Việt Nam. Đoàn tiền trạm của đội bóng nước Đức khảo sát cơ sở vật chất sân Mỹ Đình và một số sân tập trên địa bàn nội thành Hà Nội, đồng thời bàn bạc các phương án đảm bảo an ninh. 

    Các cán bộ chuyên môn của Dortmund khá hài lòng với công tác chuẩn bị cho trận đấu, đưa ra một số khuyến nghị và yêu cầu đảm bảo chất lượng chuyên môn cao nhất. 

    tran giao huu tuyen viet nam clb borussia dortmund gia ve cao nhat 1 6 trieu dong2
    CLB Borussia Dortmund. Ảnh: Reuters.

    CLB Borussia Dortmund được biết đến như một trong những đội bóng nổi tiếng và thành công nhất nước Đức đang sở hữu những ngôi sao trong đội hình như Marco Reus, Emre Can, Mats Hummels, Jude Bellingham, Schlotterbeck… Mùa giải 2021 - 2022, đội bóng này giành ngôi Á quân giải Vô địch quốc gia Đức Bundesliga.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-giao-huu-tuyen-viet-nam-clb-borussia-dortmund-gia-ve-cao-nhat-1-6-trieu-dong-a555427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan