Trận giao hữu Việt Nam - Man City có nguy cơ đổ bể


Thứ 6, 24/07/2015 | 04:09


(ĐSPL) - Bất chấp những thông tin tưởng như "ván đã đóng thuyền" của bầu Hiển và VFF, Man City vẫn chưa ký kết hợp đồng du đấu tới Việt Nam vào tháng 7 tới.

(ĐSPL) - Bất chấp những thông tin tưởng như "ván đã đóng thuyền" của bầu Hiển và VFF, Man City vẫn chưa ký kết hợp đồng du đấu tới Việt Nam vào tháng 7 tới. Thậm chí, trận đấu giao hữu của nhà cựu vô địch Premier League ở Mỹ Đình còn có nguy cơ bị đổ bể.

Cách đây vài ngày, hai đại diện của Man City đã sang Việt Nam để khảo sát và đánh giá cơ sở hạ tầng sân Mỹ Đình cũng như một số bệnh viện chất lượng cao và khách sạn 5 sao tại Hà Nội nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu.
Tuy vậy, chưa lấy gì làm chắc chắn rằng đội bóng thành Manchester sẽ sang Việt Nam du đấu. Giám đốc truyền thông của Man City, Simon Heggie, trả lời phỏng vấn báo giới rằng mọi chuyện hiện chỉ mang tính suy đoán.

Đại diện Man City sang Việt Nam khảo sát. Ảnh: Lê Nam.

Theo một số nguồn tin trong nước, giữa VFF, SHB và Man City chưa thể đạt được thỏa thuận cuối cùng về hợp đồng du đấu do vẫn có những khúc mắc nhất định vấn đề bản quyền truyền hình cũng như quyền lợi thương mại.
Ông Lê Hùng Dũng, Chủ tịch VFF, nhấn mạnh: “Cuộc thương thảo không hề dễ dàng vì bên nào cũng muốn bảo vệ quyền lợi tốt nhất, cao nhất của mình. Cũng vì lẽ đó, tôi đã bày tỏ với đoàn đàm phán Man City rằng, người hâm mộ ở Việt Nam rất yêu bóng đá Anh, trong đó có CLB Man City.
Ngoài ra, trên website chính thức của Man City cũng chưa hề xác nhận sẽ sang Việt Nam. Chương trình du đấu Châu Á mùa hè này của The Citizens hiện chỉ có lịch thi đấu 3 trận đấu trong khuôn khổ Audi Cup trước các đối thủ Melbourne City ngày 18/7, AS Roma ngày 21/7 và Real Madrid 24/7 tại Australia. Nếu không đàm phán được, Man City sẽ không tới Việt Nam trong hè này.
Theo tin đã đưa trước đó, Man City sẽ thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 27/7 trên SVĐ Mỹ Đình.
P.V (Tổng hợp)
[mecloud]bxFYEBNzSQ[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-giao-huu-viet-nam---man-city-co-nguy-co-do-be-a100227.html