+Aa-
    Zalo

    Trận Hà Nội FC gặp Thanh Hóa, sân Hàng Đẫy được đón 5 nghìn khán giả

    ĐS&PL Trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Đông Á Thanh Hóa ở vòng 1 V-League 2022, sân vận động Hàng Đẫy được phép đón khoảng 5 nghìn khán giả.

    Thành phố Hà Nội, Sở VHTT Hà Nội đồng ý cho sân vận động Hàng Đẫy đón khán giả trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Đông Á Thanh Hóa ở vòng 1 Night Wolf V.League 2022.

    Số lượng cổ động viên được phép vào sân theo dõi trận đấu là khoảng 5 nghìn người, tương đương 50% sức chứa khán đài.

    tran ha noi fc gap thanh hoa san hang day duoc don 5 nghin khan gia

    Sân Hàng Đẫy đón 5.000 khán giả trong trận đấu ở vòng 1 V.League 2022. (Ảnh: VTC News)

    Ban tổ chức cũng yêu cầu khán giả đến sân phải tiêm đủ ít nhất 2 mũi vaccine COVID-19, đồng thời thực hiện giãn cách trên khán đài và đeo khẩu trang trong suốt thời gian có mặt trên sân.

    Trạn đấu giữa Hà Nội FC và Đông Á Thanh Hóa là một trong 6 cặp đấu của vòng 1 Night Wolf V.League 2022. Màn so tài này dự kiến diễn ra lúc 19h15 ngày 25/2.

    Đây là trận đấu ra mắt của tân HLV trưởng người Hàn Quốc Chun Jae-ho khi HLV Park Choong-kyun bất ngờ chia tay CLB Hà Nội chỉ đúng 1 tuần trước khi V-League 2022 khởi tranh. Tuy nhiên, đội chủ nhà có thể sẽ thiếu vắng nhiều trụ cột vì đều đang bị COVID-19.

    Trong khi đó, đội Thanh Hóa dưới sự dẫn dắt của HLV Petrovic sẽ có đầy đủ nhân sự vì các cầu thủ đều khỏe mạnh. Cả hai đội đều quyết tâm có chiến thắng ở sân Hàng Đẫy để có khởi đầu may mắn cho cả mùa giải.

    V.League 2022 có 13 CLB tham dự. Đây là năm thứ ba liên tiếp mùa giải chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam diễn ra trong bối cảnh dịch COVID-19, đòi hỏi ban tổ chức phải chuẩn bị sẵn các phương án đảm bảo an toàn chống dịch.

    Một trong những điểm đặc biệt của V-League 2022 là tất cả các đội bóng cũng như thành viên ban tổ chức phải thực hiện xét nghiệm trước mỗi trận đấu. Chỉ có những người có kết quả âm tính mới được phép làm nhiệm vụ hoặc thi đấu. Toàn bộ chi phí này do VPF chi trả.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-ha-noi-fc-gap-thanh-hoa-san-hang-day-duoc-don-5-nghin-khan-gia-a529166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan