+Aa-
    Zalo

    Trần Hiểu cầu hôn Trần Nghiên Hy bằng tượng Tiểu Long Nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng với nhẫn kim cương 2 carat, Trần Hiểu còn cho làm một bức tượng Tiểu Long Nữ để chuẩn bị cho buổi cầu hôn của mình với Trần Nghiên Hy.

    (ĐSPL) - Cùng với nhẫn kim cương 2 carat và khung cảnh lãng mạn của Paris, Trần Hiểu còn cho làm một bức tượng Tiểu Long Nữ để chuẩn bị cho buổi cầu hôn của mình với Trần Nghiên Hy.

    Cặp đôi của "Tân thần điêu đại hiệp" Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy vừa công khai hẹn hò không lâu đã chuẩn bị tiến tới hôn nhân.

    Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy trong "Tân thần điêu đại hiệp".

    Khi cả hai đang có mặt tại Paris, Pháp để ghi hình bộ phim "Goodmorning Paris" Trần Hiểu đã chuẩn bị một màn cầu hôn công phu và lãng mạn dành cho cô bạn gái hơn anh 4 tuổi.

    Tin tức từ Sina cho biết, nam diễn viên đã chuẩn bị một chiếc nhẫn kim cương 2 carat, trị giá 3 triệu NDT (khoảng 10 tỉ đồng) của thương hiệu Cartier tại thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy (Trung Quốc) để cầu hôn.

    Trần Hiểu đã cẩn thận sắp xếp một không gian lãng mạn với đầy hoa hồng và nến trên du thuyền sang trọng giữa dòng sông Sein của thủ đô Paris, có thể nhìn thấy tháp Eiffel sáng lung linh cùng bầu trời Paris rực rỡ để khiến Trần Nghiên Hy gật đầu đồng ý.



    Cận cảnh màn cầu hôn lãng mạn của Trần Hiểu.

    Ngoài ra, một bức tượng Tiểu Long Nữ màu trắng - nhân vật của Trần Nghiên Hy trong bộ phim "Tân thần điêu đại hiệp" - bộ phim đã se duyên cho hai người cũng xuất hiện trong buổi cầu hôn.

    Tất cả những nỗ lực này của Trần Hiểu đã nhận được lời đồng ý ngọt ngào từ cô bạn gái. Mặc dù hẹn hò không lâu nhưng dường như Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã thực sự tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình, và thường xuyên thể hiện tình cảm gắn bó với nhau trên trang cá nhận và cả ngoài đời thực.

    Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy cực kỳ gắn bó, tình cảm dù hẹn hò chưa lâu.

    Đặc biệt đối với Trần Nghiên Hy - người có "bóng ma tâm lý" đối với hôn nhân bởi sự đổ vỡ của cha mẹ cô, việc cô đồng ý với lời cầu hôn của Trần Hiểu đồng nghĩa với việc cô hoàn toàn tin tưởng và dựa vào Trần Hiểu - dù anh kém cô tới 4 tuổi.

    Và mặc dù không chính thức tuyên bố điều gì với giới truyền thông nhưng một ngày sau khi màn cầu hôn diễn ra, trên weibo của Trần Nghiên Hy cũng để lại dòng trạng thái: "Em yêu anh" như một lời xác nhận của "nàng Tiểu Long Nữ" trước hành động cầu hôn của "Quá Nhi".

    Người đại diện của nữ diễn viên cho biết, "Chuyện tình cảm của hai người đang có những bước tiến quan trọng và nhất định sẽ thông báo tới mọi người. Cảm ơn các bạn đã quan tâm".

    Bạn bè của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đều gửi lời chúc mừng đến cho cặp đôi, thậm chí không ít lời chúc mong cả hai sẽ sớm có con đầu lòng.

    Trước đó, vào cuối tháng 8, Phong Hành công bố loạt ảnh hẹn hò tại khách sạn cặp đôi của "Tân thần điêu đại hiệp", sau đó hai người lần lượt lên tiếng xác nhận mối quan hệ sau khi kết thúc bộ phim truyền hình của Vu Chính, trở thành cặp đôi "phim giả tình thật" của làng giải trí Hoa ngữ.

    Vi An/Theo Sina

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]K2lPC8HTXc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-hieu-cau-hon-tran-nghien-hy-bang-tuong-tieu-long-nu-a116596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.