+Aa-
    Zalo

    Trăn “khủng” dài gần 5m siết chết chó nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cảnh tượng con trăn dài gần 5m siết chết một chú chó nhà tại công viên Sai Kung (Hong Kong) khiến nhiều người kinh hãi.

    (ĐSPL) – Cảnh tượng con trăn dài gần 5m siết chết một chú chó nhà tại công viên Sai Kung (Hong Kong) khiến nhiều người kinh hãi.
    Tin tức từ báo Daily Mail, Katie Heyring đi dạo cùng con của cô, bé Kaia (7 tuổi) và Kaspa (5 tuổi) và 5 chú chó hôm Thứ Bảy (17/5) trong công viên Sai Kung (Hong Kong). Đột nhiên, một con trăn xuất hiện và tấn công chú chó Charlie đang chạy phía trước.
    Cô Heyring, 41 tuổi, đã cố gắng dùng gậy để xua đuổi con trăn nhưng cuối cùng cô đã phải bỏ chạy cùng bọn trẻ khi nhận thấy Charlie đã chết.
    Trăn “khủng” dài gần 5m siết chết chó nhà

    Chú chó Charlie đã bị con trăn siết chết

    Vụ việc xảy ra hai tuần sau khi một cặp vợ chồng người Anh cũng chứng kiến cảnh tượng chú chó cưng của họ bị trăn tấn công ở một địa điểm khác trong công viên này. Người ta cho rằng, thủ phạm gây ra hai vụ tấn công trên là hai loài trăn khác nhau. Trước đó, 3 vụ trăn tấn công chó nuôi đã xảy tại khu vực này kể từ năm 2006.

    Trăn “khủng” dài gần 5m siết chết chó nhà

    Một con trăn giống với con trăn đã siết chết chú chó Charlie

    Người phụ nữ đến từ Windsor, Berkshire (Anh) và đang sinh sống tại Hong Kong đã kể lại giây phút kinh hoàng khi chứng kiến chú chó Charlie bị trăn tấn công.
    “Con trăn có kích thước rất lớn, tới gần 5 m. Sự việc diễn ra quá nhanh. Tôi nghe thấy tiếng sủa của Charlie và sau đó chứng kiến cảnh con trăn khổng lồ quấn quanh nó. Thật khủng khiếp. Bọn trẻ hét toáng lên và những con chó khác sủa ầm ĩ”, cô Heyring nhớ lại.
    Trăn “khủng” dài gần 5m siết chết chó nhà

    Cô Katie Heyring buồn rầu bên một chú chó khác

    Chỉ sau khoảng một phút, Charlie không còn sủa được nữa. Cô Heyring cùng bọn trẻ phải rời khỏi đó.
    “Chúng tôi đều rất buồn. Charlie được chúng tôi nhận nuôi từ một trung tâm bảo trợ. Nó là một chú chó đáng yêu” Heyring buồn rầu nói.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-khung-dai-gan-5m-siet-chet-cho-nha-a33526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan