+Aa-
    Zalo

    Trần Kiều Ân phản hồi khi bị chê "ăn không, ngồi rồi", sống bám chồng thiếu gia

    • DSPL
    ĐS&PL Trần Kiều Ân cho biết cô nhận được rất nhiều tin nhắn nguyền rủa hôn nhân không hạnh phúc, chỉ trích nữ diễn viên sống bám chồng thiếu gia suốt 2 năm.

    Ngày 30/5, Trần Kiều Ân đã có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Nữ diễn viên cho biết thời gian qua cô nhận được rất nhiều tin nhắn nguyền hôn nhân không hạnh phúc, chỉ trích nàng "Đông Phương Bất Bại" sống bám chồng thiếu gia suốt 2 năm.

    Trần Kiều Ân đã đáp trả lại bình phẩm ác ý để bảo vệ bản thân và cuộc sống tân hôn. Nữ diễn viên cho biết cô chủ ý sống chậm từ năm 2020 bởi ảnh hưởng của dịch bệnh và để chăm sóc chú mèo bị ung thư.

    "Tôi không thất nghiệp mà là từ chối cơ hội việc làm. Tôi cũng có đủ khả năng tài chính để lo cho bản thân. Các bạn hỏi tôi hai năm qua đã làm gì ư, tôi dành thời gian để chữa lành bản thân. Tôi đang sống rất tốt và hạnh phúc. Mọi người cũng nên như tôi, đừng nói lời cay độc hay săm soi đời tư người khác nữa, hãy tập trung vào việc phát triển bản thân", trích bài đăng của Trần Kiều Ân.

    tran kieu an phan hoi song bam chong thieu gia
    Trần Kiều Ân có đời tư hạnh phúc, viên mãn ở tuổi 43.

    Ngày 31/3/2022, Trần Kiều Ân tuyên bố đã đăng ký kết hôn với doanh nhân trẻ Alan (Tăng Vỹ Xương). Trước đó, hai người nên đôi sau chương trình thực tế "Chuyện tình yêu của con gái" và có khoảng 3 năm hẹn hò. Alan kém Trần Kiều Ân 9 tuổi, là thiếu gia phú nhị đại (thế hệ thứ 2 của gia đình giàu có) tại Malaysia.

    Cô nàng chia sẻ tin vui với người hâm mộ: "Cột mốc quan trọng trong cuộc đời. Ngày cuối cùng của tháng 3 lại là ngày mở ra cuộc hành trình mới của chúng tôi. Hy vọng trái tim đôi ta mãi luôn gần bên nhau. Em yêu anh mãi mãi, ông xã của em".

    Được biết, vị thiếu gia này có bố mẹ là những doanh nhân nổi tiếng ở Malaysia. Gia đình anh sở hữu nhiều công ty có giá trị lên đến hàng triệu USD. Bản thân Alan sau khi du học về nước kinh doanh cũng đã nắm trong tài ba biệt thự sang trọng, chuyên cơ và xế hộp đắt đỏ.

    Ngay từ những ngày đầu ở bên nhau, Trần Kiều Ân và Alan đã không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Tuy nhiên, vượt qua nhiều sóng gió, Trần Kiều Ân và Alan vẫn hạnh phúc bên nhau, thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội.

    Trần Kiều Ân sinh năm 1979, nổi lên từ làn sóng phim thần tượng Đài Loan đầu thập niên 2000. Gần 10 năm nay, cô chuyển hướng sang Trung Quốc hoạt động và gặt hái nhiều thành công. Cô ghi điểm qua các phim: "Thiên kim 100%", "Định mệnh anh yêu em", "Cái giá của gái ế", "Tân Tiếu ngạo giang hồ", "Vẫn cứ thích em"...

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-kieu-an-phan-hoi-khi-bi-che-an-khong-ngoi-roi-song-bam-chong-thieu-gia-a539341.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan