+Aa-
    Zalo

    Trần la phông bất ngờ bị sập tại một trường học ở Đà Lạt, hiệu trưởng khẳng định "chỉ rớt một tí thôi"

    (ĐS&PL) - Vừa qua, tại phòng hội trường của Trường THCS-THPT Chi Lăng (phường 9, TP Đà Lạt) bất ngờ xảy ra sự cố sập la phông (trần thả là các tấm được lắp trên trần nhà), rất may không có học sinh hay giáo viên nào bị thương.

    Theo nguồn tin trên báo Lâm Đồng, vụ sập trần la phông xảy ra tại phòng Hội trường của Trường THCS-THPT Chi Lăng. Được biết, Hội trường này thường được sử dụng để tổ chức các buổi học thực hành và các hoạt động ngoại khóa.

    Tuy nhiên, may mắn là trước khi sự cố xảy ra, học sinh và giáo viên đã chuyển sang một phòng khác, nên không có ai bị thương sau sự việc sập la phông.

    tran la phong bat ngo bi sap tai mot truong hoc o da lat hieu truong khang dinh chi rot mot ti thoi
    Hiện trường sự việc. Ảnh: Báo Lâm Đồng.

    Ngày 11/12, ông Lê Chiến Thắng- Hiệu trưởng trường THCS-THPT Chi Lăng đã xác nhận sự việc với báo Dân Việt. 

    Hiệu trường nhà trường cho biết: "Cũng chỉ bị sơ sơ, một tí ở hội trường thôi. Hiện nay, phòng Hội trường người ta đang làm, mong muốn các anh chị thông cảm, tuần sau hay tuần sau nữa thì tới... Nó chỉ bị rớt một ít thôi, chúng tôi đã hoàn thiện rồi".

    Ông Thắng cũng cho biết, vụ việc xảy ra cách đây khoảng 2 tuần. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, không có các em học sinh học trong phòng nên không có ai bị thương.

    tran la phong bat ngo bi sap tai mot truong hoc o da lat hieu truong khang dinh chi rot mot ti thoi1
    Ông Lê Chiến Thắng (người khoanh tay) tại khu vực phòng Hội trường. Ảnh: Dân Việt.

    Tại khu vực hiện trường phòng Hội trường, nơi xảy ra vụ việc đã được kéo rèm kín, bên ngoài không thể thấy và đang được khóa cửa. Quan sát có thể thấy phần la phông của phòng Hội trường này được làm bằng thạch cao. Tuy nhiên phía nhà trường không muốn người khác tiếp cận hiện trường vì lý do phòng này đang khóa để sơn lại.

    Được biết, Trường THCS-THPT Chi Lăng được đầu tư xây dựng lại và hoàn thiện, đưa vào sử dụng từ năm 2021. Phòng hội trường bị sập la phông thuộc khu nhà mới xây cách đây 2 năm.

    Đây là một sự cố nhắc nhở việc cần thiết quan tâm và duy trì kiểm tra định kỳ thường xuyên các công trình trong các cơ sở giáo dục. 

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-la-phong-bat-ngo-bi-sap-tai-mot-truong-hoc-o-da-lat-hieu-truong-khang-dinh-chi-rot-mot-ti-thoi-a602985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan