+Aa-
    Zalo

    Trần Lập tuyên bố sẽ xăm hình khóa kéo trên vết mổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vì vết mổ kéo dài tầm 20 cm từ ức xuống rốn nên nhạc sĩ Trần Lập quyết định xăm hình khóa kéo để che lấp vết sẹo sau mổ.

    (ĐSPL) – Vì vết mổ kéo dài tầm 20 cm từ ức xuống rốn nên nhạc sĩ Trần Lập quyết định xăm hình khóa kéo để che lấp vết sẹo sau mổ.

    Chiều hôm qua (6/11),  nhạc sĩ Trần Lập đã bước vào ca phẫu thuật đầu tiên trong quá trình điều trị căn bệnh ung thư trực tràng của mình. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng anh phẫu thuật thành công, vượt qua khó khăn này.

    Trên trang cá nhân, Hoàng Mario - thành viên cũ của ban nhạc Bức Tường cũng nhắn gửi dành cho nhạc sĩ Hoa ban trắng trước giờ lên bàn mổ. Kèm theo lời nhắn nhủ của mình, Hoàng Mario cũng đăng tải dòng tin nhắn trò chuyện với nhạc sĩ Trần Lập hé lộ về ca phẫu thuật của anh.

    Chia sẻ của Hoàng Mario - thành viên cũ của ban nhạc Bức Tường.

    Trong đó, thủ lĩnh nhóm Bức Tường tiết lộ nhiều chi tiết về ca phẫu thuật. Anh phải thực hiện ca đại phẫu mổ từ ức xuống rốn một đường tầm 20cm.

    Ca mổ được thực hiện vào 3h chiều và sẽ kéo dài từ 3-5 tiếng đồng hồ. Sau ca mổ, nhạc sĩ Trần Lập sẽ phải nằm để bác sĩ theo dõi bệnh tình. Sau một đêm, anh sẽ được đưa về phòng nằm để hồi phục sức khỏe.

    Trong dòng tin nhắn nhạc sĩ Trần Lập gửi cho đồng nghiệp, anh cũng cho biết dự định sẽ xăm một hình khóa kéo sau khi mổ xong để che lấp vết sẹo dài 20cm.

    Có thể thấy, những dòng tin nhắn của anh rất lạc quan, dù mắc bệnh ung thư trực tràng nhưng anh vẫn không nản trí, suy sụp tinh thần. Càng đứng trước khó khăn, anh càng mạnh mẽ vượt qua và coi đó như là một bức tường nhỏ trong cuộc đời mình.


    Theo tin tức trên báo Dân trí, sau khi tiến hành các thủ tục xét nghiệm tại bệnh viện Bạch Mai khoảng 18 giờ chiều qua (6/11), “thủ lĩnh” của ban nhạc “Bức Tường” đã được đưa vào phòng phẫu thuật tại khoa ung bướu Bệnh viện Việt Đức. Ca phẫu thuật kết thúc vào 22h.

    Theo một số nguồn tin, kết quả của cuộc phẫu thuật khá khả quan vì giọng ca “Đường đến vinh quang” được phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Ảnh: FBNV

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]yRkSYFiSqu[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-lap-tuyen-bo-se-xam-hinh-khoa-keo-tren-vet-mo-a118435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.