+Aa-
    Zalo

    Trần My - nhân vật đang gây xôn xao mạng xã hội là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trần My từng vướng một số lùm xùm với Joyce Phạm - con gái đại gia Minh Nhựa và mới đây nhất là một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội khác tên Trang Nemo.

    tran my 1
    Trần My hiện đang là cái tên khiến cộng đồng mạng liên tục "dậy sóng" những ngày qua. Nhiều người liên tục đặt cây hỏi rằng cô gái này là ai mà lại có thể gây xôn xao dư luận đến vậy?
    tran my 6
    Trần My tên thật là Trần Nguyễn Trà My, sinh năm 1997, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cô nổi tiếng và sở hữu lượt theo dõi khủng trên mạng xã hội nhờ những phát ngôn hài hước, thậm chí có phần ngây ngô ngay trên sóng livestream. Thậm chí, nhiều người dù không định mua mỹ phẩm nhưng lại luôn vào trang cá nhân của cô để xem livestream giải trí cho vui.
    tran my 9
    Khi bạn online dễ dàng bắt gặp cô nàng với mái tóc trắng bạch kim say sưa giới thiệu sản phẩm, chào hàng trên hàng loạt các nhóm lớn nhỏ.
    tran my 2
    Những câu nói gây "bão" của Trần My có thể kể đến như: ''Hồi trước mình bán 125.000 đồng giờ mình giảm giá còn 125.000 nha", "Ủa chứ nhiêu?","550:2=225", "Pa-ra-pẻn",…
    tran my 7
    Trần My hiện đang làm chủ một hệ thống mỹ phẩm với hàng chục đại lý trên cả nước. Cô gái trẻ từng cho biết bản thân đã tập kinh doanh từ khi còn là sinh viên năm 2 để không phải phụ thuộc vào gia đình.
    tran my 5
    Trần My từng vướng một số lùm xùm với Joyce Phạm - con gái đại gia Minh Nhựa và mới đây nhất là một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội khác tên Trang Nemo khiến lực lượng chức năng phải vào cuộc xử lý.
    tran my 4
    Dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng Trần My vẫn bỏ qua thị phi, tiếp tục sự nghiệp bán hàng online đến tận bây giờ.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-my-nhan-vat-dang-gay-xon-xao-mang-xa-hoi-la-ai-a526026.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan