+Aa-
    Zalo

    Trần Phi Vũ lên hot search, dẫn đầu top tìm kiếm tại Trung Quốc trước nghi vấn lộ ảnh giường chiếu

    (ĐS&PL) - Từ khóa "Trần Phi Vũ" nhanh chóng dẫn đầu top tìm kiếm lĩnh vực giải trí của Weibo với hàng triệu lượt tương tác chỉ trong một thời gian ngắn.

    Ngày 13/2, blogger Siêu Năng Nhiếp Ảnh Dương Dương đã bất ngờ tung ra hình ảnh giường chiếu của cặp đôi được cho là Trần Phi Vũ và một hot girl mạng. 

    Ngay sau đó, loạt hotsearch liên quan đến Trần Phi Vũ liên tục được tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo lần lượt như: No1: Trần Phi Vũ (bạo đỏ); No2: 是 亦琳吖 - tài khoản Douyin của hotgirl mạng ngủ cùng Trần Phi Vũ (bạo đỏ); No3: Trạm tỷ của Trần Phi Vũ.

    tran phi vu bi nghi lo anh giuong chieu voi hot girl 62
    Loạt ảnh Trần Phi Vũ ngủ cùng một cô gái lạ gây xôn xao làng giải trí.

    Theo thông tin từ phóng viên giải trí Trung Quốc, Trần Phi Vũ và cô gái trong ảnh được cho là hẹn hò từ năm 2021, thường xuyên thuê phòng khách sạn cùng nhau. Cô gái này có học vấn cao khi tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa, từng là người hâm mộ dõi theo bước chân của Trần Phi Vũ trong nhiều năm. Cô đồng thời là một fan có tiếng trong cộng đồng những người yêu thích nam diễn viên Chiếc bật lửa và váy công chúa.

    Đáng chú ý hơn, hot girl này được cho là đã lập gia đình. Theo Sohu, loạt ảnh giường chiếu của Trần Phi Vũ do chính chồng của hot girl này tung ra. Trước đó, bà Trần Hồng (mẹ của Trần Phi Vũ) đã muốn mua lại thông tin với số tiền 2 triệu NDT nhưng không thành công.

    thiet ke chua co ten 3 16762707455361107976179
    Cô gái trong ảnh được cho là đã có chồng, ảnh cưới của cô cũng được tung lên mạng.

    Hiện tại, cộng đồng mạng vô cùng hoang mang trước những thông tin này. Trước đó, Trần Phi Vũ từng tiết lộ bản thân là người độc thân.

    Trần Phi Vũ sinh năm 2000, là con trai út của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh" Trần Hồng. Xuất thân trong gia đình bề thế, nam diễn viên được mệnh danh là "thái tử Cbiz".

    Góp mặt trong không ít tác phẩm nổi tiếng như Tương dạ, Hạo y hành..., tuy nhiên phải sau Chiếc bật lửa và váy công chúa (bộ phim hot nhất tháng 10/2022 trên màn ảnh Hoa ngữ) Trần Phi Vũ mới ghi được dấu ấn trong lòng khán giả. Nhờ vai nam chính Lý Tuân, anh sở hữu thêm 1 triệu fan mới trên tài khoản Weibo, ngoài ra còn có chỉ số tương tác cực cao, đứng đầu trên các bảng xếp hạng lớn nhỏ.

    thai tu cbiz tran phi vu bi nghi lo anh giuong chieu voi hotgirl ram ro den muc len no 1 hotsearch 2
    Trần Phi Vũ gần đây tỏa sáng với vai chính trong  "Chiếc bật lửa và váy công chúa".

    Ồn ào tình ái không chỉ tác động đến hình tượng của Trần Phi Vũ mà còn làm ảnh hưởng đến các dự án phim sắp ra mắt của anh. Có nguồn tin cho rằng tác phẩm điện ảnh Đếm ngược nói yêu em do Trần Phi Vũ đóng cặp cùng Châu Dã đang điêu đứng vì vốn dự định công bố vào ngày lễ Tình nhân 14/2.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-phi-vu-len-hot-search-dan-dau-top-tim-kiem-tai-trung-quoc-truoc-nghi-van-lo-anh-giuong-chieu-a565747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan