Trần Phi Vũ trên phim là 'học bá' chính hiệu nhưng ngoài đời bị bố đánh thẳng tay vì học kém


Thứ 3, 15/11/2022 | 20:25


Cùng sự kiện

Trong phim "Chiếu sáng anh, sưởi ấm em", Trần Phi Vũ  hóa thân vào vai nam thần giỏi giang, đẹp trai, song ít ai biết được rằng nam diễn viên từng bị bố đánh đòn chỉ vì học kém toán.

"Chiếu sáng anh, sưởi ấm em" dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng "Chiếc bật lửa và váy công chúa", hiện đang là bộ phim ngôn tình ‘gây sốt’ đợt cuối năm 2022, đưa tên tuổi của Trần Phi Vũ - Trương Tịnh Nghi lên tầm cao mới.

Chỉ sau 10 ngày phát sóng, nam diễn viên 10x thu về hơn một triệu fan mới trên Weibo, tên tuổi phủ sóng hotsearch hàng ngày.

Giải trí - Trần Phi Vũ trên phim là 'học bá' chính hiệu nhưng ngoài đời bị bố đánh thẳng tay vì học kém
Trần Phi Vũ - Trương Tịnh Nghi trong phim "Chiếu sáng anh, sưởi ấm em".

"Chiếc bật lửa và váy công chúa" kể về chuyện tình cảm giữa thiên tài IT Lý Tuân và cô gái Chu Vận xinh đẹp. Hai người cùng học ngành công nghệ thông tin Đại học Nam Hồ. Từ những hiểu lầm, họ tìm hiểu và trở thành mối tình đầu. Họ phải vượt qua nhiều thử thách, bị bố mẹ Chu Vận ngăn cản. Biến cố ập đến khi Lý Tuân phải ngồi tù 3 năm, Chu Vận đi du học để quên quá khứ đau buồn nhưng hai người luôn hướng về nhau.

Trong phim "Chiếu sáng anh, sưởi ấm em", Trần Phi Vũ được khen thể hiện nhân vật chính Lý Tuân một cách hoàn hảo, như soái ca trong truyện bước ra, sở hữu ngũ quan sắc bén, ánh mắt thâm tình, mang nét thanh thuần hợp với những bộ phim thanh xuân.

Cặp đôi Trần Phi Vũ - Trương Tịnh Nghi được nhận định sẽ bùng nổ phản ứng couple, tạo nên một cặp đôi ăn ý trên màn ảnh.

Mỹ nam 10X Trần Phi Vũ là con trai út của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và “Điêu thuyền đẹp nhất màn ảnh” Trần Hồng. Xuất thân trong gia đình bề thế, diễn viên được mệnh danh là “Thái tử Cbiz”.

Giải trí - Trần Phi Vũ trên phim là 'học bá' chính hiệu nhưng ngoài đời bị bố đánh thẳng tay vì học kém (Hình 2).
"Chiếu sáng anh, sưởi ấm em" gây sốt.

Trong bài phỏng vấn năm 2018, Trần Phi Vũ chia sẻ thời đi học anh rất béo nên không có bạn nữ theo đuổi. Thời điểm diễn viên nặng nhất lên tới 112 kg, phải kiên trì luyện tập mới giảm cân thành công.

Cũng liên quan tới thời thanh xuân của Trần Phi Vũ, cư dân mạng vừa lan truyền một câu chuyện vô cùng thú vị có liên quan trực tiếp đến nam chính C"Chiếu sáng anh, sưởi ấm em" . Cụ thể, Cụ thể, khi ấy đạo diễn Trần Khải Ca hỏi con trai '4 + 4 bằng mấy?', nhưng Trần Phi Vũ suy nghĩ mãi vẫn không ra đáp án. Đã vậy, anh chàng còn chẳng thể viết được đúng số 8 mà chỉ có thể vẽ hai vòng tròn chồng lên nhau. 'Tức mình' vì cậu con trai đã lên 4 nhưng học toán chẳng ra hồn, đạo diễn Trần Khải Ca đã 'ra tay' dạy dỗ.

Vốn đang nổi tiếng với danh xưng "học bá" chính hiệu, Trần Phi Vũ đã thực sự khiến nhiều khán giả khi đọc xong bài viết trên một pha cười ra nước mắt vì sự trái ngược giữa phim và đời thực.

Giải trí - Trần Phi Vũ trên phim là 'học bá' chính hiệu nhưng ngoài đời bị bố đánh thẳng tay vì học kém (Hình 3).
Vẻ điển trai của Trần Phi Vũ.

Trước đó, Trần Phi Vũ từng góp mặt trong không ít tác phẩm nổi tiếng như Tương Dạ, Hạo Y Hành… nhưng chưa thể bật lên. Nam diễn viên cũng thử sức với dự án đam mỹ Husky và sư tôn mèo trắng của hắn, diễn cùng La Vân Hi, song phim bị cấm do thay đổi từ Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc. Với thành công ban đầu của "Chiếu sáng anh, sưởi ấm em", Trần Phi Vũ nhiều khả năng trở thành “lưu lượng” (ngôi sao có fan đông đảo) mới tại showbiz Trung Quốc.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-phi-vu-tren-phim-la-hoc-ba-chinh-hieu-nhung-ngoai-doi-bi-bo-danh-thang-tay-vi-hoc-kem-a557373.html