+Aa-
    Zalo

    Trần Quán Hy bị tung loạt bằng chứng gạ gẫm gái trẻ trong thời gian vợ mang thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cư dân mạng xứ Trung đã tung một loạt bằng chứng Trần Quán Hy gạ gẫm gái trẻ trong thời gian vợ đang mang thai.

    tran quan hy bi to ga gam gai tre trong thoi gian vo mang thai 02
    Trần Quán Hy lại dính "phốt" trăng hoa.

    Nhiều trang tin giải trí Trung Quốc ngày 31/3 đồng loạt đưa tin, một cư dân mạng mới đây đã tung một loạt bằng chứng Trần Quán Hy ngoại tình trong thời gian vợ anh - siêu mẫu Tần Thư Bồi đang mang thai.

    Cụ thể, một cô gái từng bộc bạch rằng nếu như mình có "tình một đêm" với Trần Quán Hy thì sẽ thế nào, đồng thời chia sẻ câu chuyện với những người bạn của mình.

    Theo đó, cô gái từng rất hâm mộ Trần Quán Hy, trong một lần gửi một biểu tượng cảm xúc cho nam tài tử, cô không ngờ rằng đã được anh hồi đáp lại.

    Trần Quán Hy sau đó nói rằng anh sắp sang Paris để tham dự 1 sự kiện và ngỏ lời hẹn gặp cô gái. Tuy nhiên, thay vì mời đến nhà hàng hay tiệm cafe, anh rủ cô đi khách sạn.

    tran quan hy bi to ga gam gai tre trong thoi gian vo mang thai 01
    Cô gái trẻ kể về lần được Trần Quán Hy hẹn gặp tại khách sạn ở Paris.

    Sau đó, khi Trần Quán Hy có dịp về Thượng Hải (Trung Quốc) làm việc, anh rất muốn gặp cô gái này và trực tiếp buông lời gạ gẫm "Em có muốn đến khách sạn để gặp anh không?".

    Cô gái này nghi ngờ mình gặp phải "Trần Quán Hy rởm", nên yêu cầu phải chia sẻ video có cận cảnh gương mặt. Không thể ngờ rằng, Trần Quán Hy ngay lập tức quay video và gửi cho cô gái, khiến cô vô cùng bàng hoàng và khéo léo từ chối.

    tran quan hy bi to ga gam gai tre trong thoi gian vo mang thai 03
    Đoạn trò chuyện Trần Quán Hy gạ gẫm cô gái trẻ vào khách sạn ở Thượng Hải.

    Thời điểm cả 2 nói chuyện với nhau là từ tháng 11/2016 cho tới 1/2017, trùng với khoảng thời gian Tần Thư Bồi đang mang thai.

    Theo Sohu, toàn bộ sự việc đã được 1 tài khoản đăng tải vào năm 2019 nhưng do tài khoản mới ít lượng người tương tác nên sự việc khi đó không gây chú ý. Mãi đến tối 30/5/2021, một cư dân mạng bất ngờ phát hiện và khơi gợi lại sự việc.

    Hiện Trần Quán Hy và Tần Thư Bồi chưa lên tiếng về vụ việc.

    tran quan hy bi to ga gam gai tre trong thoi gian vo mang thai 04
    Trần Quán Hy bên vợ Tần Thu Bồi và con gái.

    Trần Quán Hy nổi tiếng là "bad boy" trong làng giải trí Hoa Ngữ. Năm 2008, nam tài tử từng khiến làng giải trí chấn động vì hàng nghìn bức ảnh nóng với nhiều người đẹp nổi tiếng như Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng bị rò rỉ.

    Ngôi sao Vô gian đạo sau đó đã phải tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí Hoa Ngữ. Năm 2015, anh và siêu mẫu Tần Thư Bồi chung sống cùng nhau và có chung một con gái tên Alaia.

    Các netizen cho rằng Trần Quán Hy đã thực sự quay đầu để làm một người cha, một người chồng tốt. Tuy nhiên, sự việc gần đây một lần nữa khiến cư dân mạng phải ngán ngẩm vì bản tính trăng hoa của "bad boy" này.

    Hoa Vũ (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-quan-hy-bi-tung-loat-bang-chung-ga-gam-gai-tre-trong-thoi-gian-vo-mang-thai-a502392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan