+Aa-
    Zalo

    Trận ra mắt đầy sóng gió của HLV Conte cùng Tottenham: 3 cầu thủ nhận thẻ đỏ

    ĐS&PL Với 3 bàn dẫn trước, tưởng như Tottenham có thể thắng tới 5, 6 bàn trước Vitesse , nhưng đội khách đã vùng lên mạnh mẽ.

    HLV Conte cùng Tottenham đã thắng Vitesse 3-2 ở bảng G Europa Conference League diễn ra rạng sáng 5/11 (giờ Hà Nội).

    3 cau thu bi duoi trong tran ra mat cua hlv conte cung tottenham spl
    Tottenham vẫn chơi phòng ngự phản công.

    Đúng như dự đoán của các chuyên gia, Conte về và Tottenham lập tức chuyển sang sơ đồ 3-4-3. Bộ 3 trung vệ của đội chủ nhà trong trận này là Dier, Romero và Davies. Hai wing-back là Emerson và Reguilon. Trên hàng tấn công, vẫn là bộ 3 quen thuộc Son, Moura và Kane. Trong đó, Kane có xu hướng giật về sau để làm bóng và chơi như một số 10.

     Trong hiệp 1, Son là cầu thủ năng nổ nhất bên phía đội chủ nhà khi tung ra số cú dứt điểm nhiều nhất. Anh đưa được bóng vào lưới Vitesse 2 lần, chạm cột dọc 1 lần nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng. Đó cũng chính là bàn mở tỷ số ở phút 15. 

    Phút 22 Moura là cầu thủ nhân đôi cách biệt sau đường chuyền của Kane. Tỷ số là 3-0 ở phút 28 sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm Vitesse và Rasmussen trong nỗ lực ngăn Kane ghi bàn đã vô tình đá phản. 

    Tỷ số đã là 3-0 ở phút 28 sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm Vitesse và Rasmussen trong nỗ lực ngăn Kane ghi bàn đã vô tình đá phản.

    Với 3 bàn dẫn trước, tưởng như Tottenham có thể thắng tới 5, 6 bàn nhưng đây cũng là thời điểm mà đội khách vùng lên mạnh mẽ. Chỉ 4 phút sau khi mắc lỗi, trung vệ Rasmussen đã đánh đầu ghi bàn lập công chuộc tội. Trước khi hiệp 1 khép lại 6 phút, Bero gỡ tiếp 1 bàn nữa cho Vitesse.

    Vitesse đẩy cao đội hình tấn công trong hiệp 2 và tạo ra sức ép không nhỏ về phía khung thành đội chủ nhà. Tài năng của Hugo Lloris giúp "Gà trống" bảo toàn mành lưới trước những cú sút xa hiểm hóc của Gboho hay Openda.

    CĐV Tottenham trải qua những giây phút lo lắng khi Cristian Romero bị truất quyền thi đấu vì tấm thẻ vàng thứ 2 ở phút 59. Trọng tài chính không chờ tuyển thủ Argentina đứng dậy để đưa ra án phạt.

    Phút 81, đến lượt Vitesse mất người. Cũng như Romero, Danilho Doekhi bị đau và phải nhận thẻ vàng thứ 2 từ ông Di Bello sau pha kéo người lộ liễu với đối phương.

    Cơn ác mộng của Vitesse chưa kết thúc. Phút 85, họ còn 9 người trên sân do thủ môn Schubert nhận thẻ đỏ vì lỗi dùng tay cản bóng ngoài vùng cấm.

    Tottenham tận dụng lợi thế hơn người để gây sức ép ngược trở lại. Chủ nhà suýt có bàn thắng thứ 4 ở phút bù giờ, nhưng Lo Celso lại dứt điểm trúng mặt thủ môn đội khách. 3-2 là tỷ số cuối cùng của trận đấu tại Tottenham Stadium.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-ra-mat-day-song-gio-cua-hlv-conte-cung-tottenham-3-cau-thu-nhan-the-do-a518267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan