Xôn xao hình ảnh nghi vẫn Trấn Thành bĩu môi khi đàn chị khóc


Thứ 2, 27/03/2023 | 14:07


Cùng sự kiện

Ồn ào khóc nghẹn và phát ngôn của Trấn Thành còn chưa 'chìm' xuống, mới đây, cư dân mạng lại đào lại hình ảnh Trấn Thành bĩu môi khi thấy đàn chị Kiều Oanh khóc trên sóng truyền hình.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Trấn Thành có biểu cảm thiếu tinh tế. Cụ thể, trong một chương trình truyền hình, khi xem Lê Dương Bảo Lâm hoàn thành xong vai diễn, Kiều Oanh bắt đầu nhận xét và kể về câu chuyện mẹ mất khi cô đang đứng trên sân khấu.

Nữ giám khảo khóc nức nở: "Nhân vật của Lâm đúng vô Kiều Oanh. Thực sự thì ngày mà Kiều Oanh được diễn hài cũng là ngày mẹ Oanh cấp cứu và chết, chính lúc đó Oanh cũng đứng trên sân khấu. Cho nên hồi nãy bạn làm là tôi không biết cảm xúc như thế nào".

Thay vì tỏ ra đồng cảm với câu chuyện của Kiều Oanh, nam diễn viên có biểu cảm nhếch mày, trề môi khi đàn chị nói. Mặc dù chưa hiểu rõ anh đang thể hiện thái độ đó với vấn đề gì nhưng ngay trong hoàn cảnh đấy Trấn Thành nhận về luồng ý kiến trái chiều từ công chúng. 

Thực tế, biểu cảm này của Trấn Thành chưa biết dành cho vấn đề gì. Tuy nhiên, cư dân mạng lại áp đặt đây là hành động dành cho Kiều Oanh là khá vô lý bởi trong bối cảnh này cần nhận được sự đồng cảm, xúc động từ người nghe.

Giải trí - Xôn xao hình ảnh nghi vẫn Trấn Thành bĩu môi khi đàn chị khóc
Trấn Thành lại có hành động kém tinh tế - Nguồn: Người Lao Động.

Trước hành động của nam MC, nhiều khán giả đã để lại bình luận chỉ trích.

"Biểu cảm kia của Trấn Thành thể hiện thái độ gì vậy trời"

"Sao Trấn Thành có thái độ kì cục thế"

"Người ta đang kể chuyện xúc động, không đồng cảm thì thôi lại còn có hành động thiếu tinh tế vậy", một số bình luận cư dân mạng để lại.

Giải trí - Xôn xao hình ảnh nghi vẫn Trấn Thành bĩu môi khi đàn chị khóc (Hình 2).
Trấn Thành bị netizen chỉ trích hành động kém tinh tế với đàn chị trên sóng truyền hình.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội ngập tràn khoảnh khắc Trấn Thành bật khóc nức nở tại sự kiện ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng. Không ít ý kiến cho rằng Trấn Thành không biết kiềm chế cảm xúc, rơi nước mắt không đúng chỗ. Ngoài ra, netizen còn chỉ trích câu nói "đời nghệ sĩ khó nuốt" của ông xã Hari Won.

Ngay sau đó, nam nghệ sĩ đã phải nhận sự tấn công 'tiêu cực' từ cư dân mạng: "Đẹp trai, tài giỏi, duyên dáng nhưng hay khóc nhè quá", "Trấn Thành đi khám tuyến lệ xem có bị sao không mà hay nhỏ nước mắt thế", "Hôm trước thấy khóc nức nở, hôm nay cười tươi như hoa"...... 

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-a570117.html