+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành bật khóc khi nhắc đến Minh Thuận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong đêm bán kết Bước nhảy ngàn cân, tiết mục của Ngọc Khánh và Huỳnh Mến khiến Trấn Thành không khỏi xúc động.

    (ĐSPL) - Trong đêm bán kết Bước nhảy ngàn cân, tiết mục của Ngọc Khánh và Huỳnh Mến khiến Trấn Thành không khỏi xúc động.

    Trở lại với Bước nhảy ngàn cân lần thứ 2, Phạm Hương diện trang phục lấp lánh quyến rũ khiến khán giả và các giám khảo không thể rời mắt. Hoa hậu cũng tranh thủ chia sẻ bí quyết giữ dáng cho các thí sinh.


    Phạm Hương động viên: “Bản thân mỗi người chúng ta trong cuộc sống thì đều yêu cái đẹp, yêu chính cơ thể của mình. Các bạn đã có lúc tưởng chừng như bỏ cuộc nhưng vẫn vượt qua tất cả để đạt đến sự hoàn hảo của bản thân mình, đó là một điều tuyệt vời”.

    Chia sẻ về chất lượng của thí sinh mùa 2, John Huy Trần cho rằng “Mình đã từng xem chương trình ở nước ngoài, ở mùa 1 thấy các bạn đều, giống ở nước ngoài như mùa 2 thì đã có một sự phát triển rất tuyệt vời, nhảy múa chất lượng cao”. 


    Trước khi bước vào các tiết mục, Trấn Thành cũng tranh thủ hỏi các giám khảo: “Trong một cuộc tình nếu có xu hướng phai nhạt dần thì mọi người sẽ vun đắp nó lại hay “lets it go”?”. Nếu như Phạm Hương lựa chọn “refresh nó lại và để thời gian cân nhắc lại”.

    Đàm Vĩnh Hưng liền ám chỉ ám mối quan hệ của Trấn Thành và Hari Won hiện tại: “Hưng nghĩ Thành hỏi Hưng là vì Thành chưa có câu trả lời cho chính bản thân mình, Hari Won cũng không giải thích, cũng không nói tại sao đúng không? Thành đang lấy rất nhiều ý kiến từ nhiều nguồn khác nhau để Thành tự biện hộ cho chính mình”, Trấn Thành chỉ biết lè lưỡi thán phục và khen đáp trả “Hay quá, hay quá”.

     Mr. Đàm cho rằng: “Nếu nó đã đi đến một vực thẳm thì mua vé cho nó đi luôn cho rồi”, Trấn Thành còn chêm vô “cho nó đi luôn một chiều, không khứ hồi”. Ông Hoàng nhạc Việt phân tích rằng khi người ta đã chán nản, thì sẽ có một niềm an ủi khác và dần dần rồi cũng sẽ xa cách, tiễn cuộc tình cũ ra đi”. 



    Ngay sau tiết mục với đạo cụ của Ngọc Khánh – Huỳnh Mến, trong khi cả 3 giám khảo còn chìm đắm trong tiết mục, Trấn Thành nghẹn ngào nhắc: “Nếu quý vị có nhận ra thì 4 câu cuối là tiếng hát của ca sĩ Minh Thuận”.  

    Tuy nhiên anh cho rằng: “Huỳnh Mến thông minh khi đánh vào trái tim của người khác như vậy nhưng bạn phải cảm như thế nào, nghĩ ra câu chuyện như thế nào và khả năng trình diễn như thế nào”. Đàm Vĩnh Hưng cảm ơn: “Cảm ơn các em đã làm một việc rất là dễ thương, nói ý nghĩa thì hơi lớn lao. Bài hát này vốn dĩ đã hay rồi, gắn với sự ra đi của một người anh lớn thì thật sự tuyệt vời”. 




    Top 4 thí sinh sẽ phải thực hiện 2 bài nhảy, trong đó có bài nhảy với đạo cụ của chương trình và một bài nhảy tự do. Với đạo cụ bắt buộc là một chiếc khung tranh, 4 thí sinh sẽ làm thế nào để chinh phục các giám khảo khó tính?

    Bước Nhảy Ngàn Cân 2016 tập bán kết sẽ lên sóng VTV3 vào 21h15 Chủ nhật ngày 6/11/2016

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]DvNKJNkux2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-bat-khoc-khi-nhac-den-minh-thuan-a169123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan