+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành bị cố tình gọi nhầm thành Tiến Đạt, Hari Won bức xúc lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hari Won chia sẻ, nghệ sĩ cũng là người bình thường, biết buồn vui giận hờn trước những lời đùa cợt ác ý như vậy.

    Hari Won chia sẻ, nghệ sĩ cũng là người bình thường, biết buồn vui giận hờn trước những lời đùa cợt ác ý như vậy.

    "Về chung một nhà" được 2 năm, liên tục gắn bó, ủng hộ và thể hiện tình cảm dành cho nhau tại nhiều sự kiện cũng như trong cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ, vậy nhưng cặp đôi nổi tiếng Trấn Thành - Hari Won vẫn luôn bị làm phiền bởi một số anti-fans.

    Đặc biệt trong thời gian gần đây, khi trên mạng xã hội, khi hai nghệ sĩ đăng hình hoặc livestream giao lưu với người hâm mộ, luôn có những bình luận khá vô duyên xuất hiện.

    Trấn Thành và Hari Won vẫn thường bị anti-fan làm phiền.

    Trong đó, có người cố tình gọi Trấn Thành là Tiến Đạt - bạn trai cũ của Hari Won. Cụ thể, ở bức ảnh tình tứ cùng vợ, nam danh hài bị một cư dân mạng mỉa mai: "Anh Tiến Đạt mọc lại tóc rồi à. Anh khác xưa quá, đẹp trai lên. Chúc hai anh chị Tiến Đạt và Hari hạnh phúc". Trấn Thành vì quá bức xúc đã phải lên tiếng trả lời: "Em trai được giáo dục để ăn nói như thế đó hả?".

    Trong một lần khác, khi đang livestream, Trấn Thành tiếp tục bị trò đùa khó chịu này quấy rầy. Anh thẳng thừng nói ngay: "Nói cho bạn biết, nếu như bạn ăn nói không có văn hóa như vậy thì mời bạn ra khỏi chỗ này. Không nên vào ăn nói bậy bạ như vậy bạn nhé.

    Chúng ta là những người văn minh nên không ăn nói được như vậy đâu bạn. Tôi nêu tên bạn lên cho mọi người biết luôn đấy, không thể làm như thế được. Trời ơi bây giờ là năm nào rồi mà còn ăn nói như vậy. Thật là hết nói nổi với bạn".

    Lúc đó, dù ngồi cạnh không lên tiếng nhưng mới đây, khi chia sẻ với báo chí, Hari Won đã giãi bày rằng “nghệ sĩ chúng tôi cũng là những người bình thường, cũng biết vui buồn, hờn giận chứ".

    Về chuyện đùa cợt ác ý nhắm vào chồng mình, cô cho hay: "Trong chuyện này, tôi nghĩ không chỉ riêng tôi mà bất cứ ai cũng sẽ khó xử nếu họ cũng bị người khác cố tình chế giễu như vậy. Chúng ta đều đã là người trưởng thành, tôi hy vọng những khán giả đó sẽ cẩn trọng hơn trong cách ứng xử cũng như lời ăn tiếng nói. Xin hãy là những người văn minh, nhìn mọi việc theo hướng tích cực để mọi người cùng vui vẻ thay vì cố tình dìm hàng người khác như thế”.

    Hari Won vừa tổ chức buổi showcase giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, thể hiện sự nghiêm túc và nỗ lực theo đuổi nghệ thuật của cô tại showbiz Việt.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-bi-co-tinh-goi-nham-thanh-tien-dat-hari-won-buc-xuc-len-tieng-a222507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan