+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long "cấm sóng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đài truyền hình Vĩnh Long quyết định ngừng phát sóng các chương trình, gameshow có sự xuất hiện của Trấn Thành.

    Đài truyền hình Vĩnh Long quyết định ngừng phát sóng các chương trình, gameshow có sự xuất hiện của Trấn Thành.

    Trấn Thành là một trong những cái tên hot của những chương trình truyền hình hiện nay. Từ truyền hình thực tế, hài hay ca nhạc của những đài như VTV, HTV đều có mặt anh, nếu không ở ghế giám khảo, MC thì cũng là khách mời.

    Thậm chí, Trấn Thành còn xuất hiện dày đặc ở nhiều chương trình của đài Vĩnh Long như Thử thách người nổi tiếng, Cười xuyên Việt, Cùng nhau tỏa sáng, Làng hài mở hội…

    Tuy vậy, dường như thời gian gần đây, khán giả đã ít thấy Trấn Thành trong các chương trình của đài Vĩnh Long. Và thậm chí, một chương trình tìm kiếm tài năng nhí của đài Vĩnh Long trước đó đã công bố giám khảo là Trấn Thành và Cẩm Ly nhưng hiện nay lại thay đổi, không còn tên Trấn Thành nữa.

    Trấn Thành không còn ngồi ghế giám khảo cùng Cẩm Ly như đã công bố.

    Về vấn đề này, chia sẻ trên báo Thanh Niên, ông Lê Quang Nguyên - Giám đài Đài truyền hình Vĩnh Long cho biết, Trấn Thành vướng phải quá nhiều lùm xùm ồn ào nên không còn phù hợp với vị trí huấn luyện viên cho các bé thiếu nhi. Ngoài ra, Đài truyền hình Vĩnh Long cũng muốn siết chặt nội dung hài nhảm, dung tục trong các chương trình.

    Ông Lê Quang Nguyên thẳng thắn: “Với câu phỏng vấn trên báo "Các bạn thấy cái nào nhảm nhí thì nên tắt tivi", tôi cho rằng trong cách nói năng, phỏng vấn với nhà báo nguyên câu vậy thì hơi nặng. Có thể nói đó là quá trình trượt dài của Trấn Thành. Trấn Thành nên xem lại mình chút”.

    Theo Tri Thức Trực Tuyến, nhà sản xuất chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí cũng xác nhận việc loại Trấn Thành ra khỏi danh sách huấn luyện viên chương trình theo yêu cầu của Đài Vĩnh Long.

    Trước đó, ngoài những scandal, lùm xùm bên lên, Trấn Thành còn để lại ấn tượng không tốt khi "biến tấu" vở cải lương nổi tiếng Tô Ánh Nguyệt với những câu thoại, làm méo mó nhân vật kinh điển trong tác phẩm nguyên gốc của soạn giả Trần Hữu Trang.

    Nam nghệ sĩ đã nhận phải một làn sóng phản đối, chỉ trích dữ dội của khán giả và lên tiếng xin lỗi vì sự việc này. Sau đó, Trấn Thành nhận án phạt 32,5 triệu đồng của Sở VH-TT TP.HCM vì có nhiều sai phạm liên quan đến việc biểu diễn vở "Tô Ánh Nguyệt Remix".

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-bi-dai-truyen-hinh-vinh-long-cam-song-a188306.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan