+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành bị nghi “tạo drama” để lấn át Lật Mặt 6, Lý Hải nói gì?

    ĐS&PL Lý Hải mới đây đã lên tiếng việc Trấn Thành bị nghi “tạo drama” để lấn át “Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh” khi ồn ào của nam MC nổ ra đúng ngày phim có suất chiếu sớm đầu tiên.

    Sáng ngày 26/4, mạng xã hội xôn xao khi một cô gái chia sẻ mới đây mình đi bar nhậu cùng Trấn Thành, ca sĩ H.H. và "một người nữa tên Lâm". Cô này cho hay, khi nhậu xong, cô được Trấn Thành nhờ thanh toán 187 triệu đồng nhưng nay vẫn chưa được trả lại tiền.

    Ngay lập tức, cư dân mạng suy diễn “một người nữa tên Lâm” trong câu chuyện chính là Lê Dương Bảo Lâm do gần đây, nam diễn viên thân thiết và hợp tác nhiều dự án với chồng của Hari Won.

    Được biết, ngày 26/4 chính là ngày mà bộ phim “Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh” của Lý Hải mở các suất chiếu sớm đầu tiên, ra rạp vài ngày trước khi chính thức công chiếu. Bộ phim ghi nhận hàng chục nghìn lượt đặt vé trước, cho thấy tình cảm của khán giả dành cho Lý Hải và ekip “Lật Mặt”.

    Vậy nên, không ít cư dân mạng nghi ngờ Trấn Thành cố tình “tạo drama”, đặc biệt vào ngay thời điểm Lý Hải vừa trở lại màn ảnh với sản phẩm mới, liệu có phải để cạnh tranh sự chú ý của truyền thông hay không?

    tran thanh bi nghi tao drama de lan at lat mat 6 ly hai noi gi
    Lý Hải và Trấn Thành.

    Trao đổi với Thể Thao & Văn Hóa, Lý Hải cho hay anh không muốn phát biểu bất cứ điều gì về vấn đề này. Bản thân anh trước giờ  luôn cố gắng né tránh những ồn ào đặc biệt liên quan đến đồng nghiệp trong nghề, nhất là khi dự án phim của mình đang trình chiếu.

    Trước đó, khi “Lật Mặt: 48H” ra mắt, từng có làn sóng tranh cãi nổ ra khi Trấn Thành bị tố không ủng hộ Lý Hải mà lại đăng tải “PR” cho phim Hàn chiếu cùng thời điểm. Lý Hải khi ấy đã tỏ ý bênh vực nam MC và tiết lộ cả hai vẫn bình thường, không có ác ý gì với nhau.

    Trong diễn biến liên quan, quản lý truyền thông của Trấn Thành vừa lên tiếng về vụ ồn ào nói trên. Cụ thể, người này khẳng định  tin đồn đang lan truyền trên mạng là không đúng sự thật, ê kíp của Trấn Thành còn không biết những thông tin đó từ đâu tới.

    Nam nghệ sĩ cảm thấy bình thường với những thông tin sai lệch trên do từ đầu năm đến nay, anh liên tục vấp phải nhiều tranh cãi, theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ.

    Về phía Lê Dương Bảo Lâm, anh chia sẻ trong livestream trưa ngày 26/4: "Phốt gì mà không có logic. Nói tôi gọi đào này kia. Thôi tôi có đi nhậu đâu mà có đào điếc gì. Tội nghiệp tôi quá. Tôi kiếm tiền, tôi cắc ca cắc củm tiền đâu mà đi bar, tôi nghèo lắm ở nhà thôi, nuôi vợ nuôi con".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-bi-nghi-tao-drama-de-lan-at-lat-mat-6-ly-hai-noi-gi-a573605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan